Tukso..

4 26
Avatar for Anne07
Written by
3 years ago

Nag simula ako mag work bilang care giver at ang asawa ko lang mag isa sa bahay stay in ako sa work ko kaya.. Di namin alam ang nangyayare sa bawat isa. Ako ay walang duda sa aking mister panatag ako na mahal nya ako at wala akong iniisip na mag loloko sya, wala kaming anak di kami kasal.. Pero kahit ganun mahal ko ang asawa ko.. Masakit isipin na mangyayari to sa aming pag sasama sa subrang gipit napilitan ako iwan sya at mag work .,

Dito sa work ko may pamily driver d naman gwapo tama lang ung itshura mabait naman sya at sweet malayo sa ugali ng asawa ko suplado at mainitin ang ulo.. Pero kahit ganun mahal ko padin sya..

Nahulog ang loob ko sa lalakeng yun ang masama may asawa na at 3 pa ang anak nahihirapan ako kc nilalandi nya ako.. Nadadala ako sa ganung ginagawa nya sa akin muntik nako madala at mabigay ang gusto nya.. Magugulat nga ako bigla nya ako niyayakap at hinahalikan kung marupok lang ako baka naka gawa nako ng bagay na ikakapahamak ng pag sasama naming mag asawa.. Obyos naman na di ako mahal ng driver na yun.. At libog lang kasi tigang na at malayo sa misis nya... Sana malabanan ko ang TUKSO...

PAHinge ng advice...

8
$ 0.00

Comments

Ang sipag mong magsulat..sana all.. Labanan ang tukso sis..

$ 0.00
3 years ago

Hello sis kailangan malabanan mo yang tukso mo umiwas ka nalng sa kanya kahit ano pa ang mangyare mahirap na.

$ 0.00
3 years ago

Isipin mo lang pamilya mo malalabanan mo yan

$ 0.00
3 years ago

Block mo

$ 0.00
3 years ago