Payag kaba maging kabet?...

0 13
Avatar for Anne07
Written by
3 years ago

Dumating na naman ang kinatatakot ko... Nasa punto ng buhay ko yata ang ganito sitwasyon pa ulit ulit nalang ang nangyayare..

Sinisikap ko mag paka tino ginawa ko lahat para mahalin ako at wag ako saktan pero ganun padin.. Niloko at iniwan din ako ng tao mahal ko... Nag intay ako sa tamang lalake after 3years wala ako pinansin kahit sino.. Tapos may dumating mukha mabait at mahal ako kaya sinagot ko na nagsama kami at doon ko nakilala buong pagka tao nya. Sa una lang pala lahat.. At naging miserable ang buhay ko nakaranas ako ng pananakit at pang aabuso sa damdamin ko.. Ayuko na.. Gusto ko ng makalaya.. Sa ganito ugali ng tao sana diko n sya nakilala..

Namasukan ako ng kasam bahay kc diko n kaya ugali nya ngayon nakilala ko ung nag pa tibok ng puso ko Oo ayaw ko lokohin ang asawa ko pero nararamdaman ko to.. Pilit ko iniiwasan ang nararamdaman ko.. Kaya kahit na mahal ko na sya umiiwas ako.. May pamilya na sya at ako naman may kinakasama na.. Kaya ayaw ko maka sira ng pamilya ginagawa ko naman lahat para makalimot kaso dumating ung time na bigla nya ako niyakap.. Nag taka ako akala ko ako lang ung may ganun na nararamdaman sakanya.. Yun pala pareho kami... Nag taka talaga ako kaya inayahan ko lang sya..

Pag ka tapos nya ako yakapin nag thank you sya... At umalis nako napapa isip ako kung bakit nya ako niyakap..

Habang naka higa ako nag chat ako sakanya at nag tanung kung bakit nag chat sya na ung washing dw ipasok ko at magagalit si sir ang labu ng sagot nya diba?.. Lumabas ako at nag punta sa washng.. Nagulat ako ng nandun sya at niyakap ulit ako.. Nakakarami na sya.. May halik pa sabi ko aalis naku.. Kc baka makita pa kami.. Ng ka work namin.. Pinakawalan naman nya ako at wala padin linaw ang sa amin.. Kinabukasan pumasok ako sa kwarto nandun sya magkatabi lang ang aming kwarto pero wala pinto hehehe.. Talaga pwd may mangyari sa mga katulong doon..

Niyakap na naman ako at hinalikan paalis na sya at paowi sa pamilya nya.. Pa punta samar.. Kakalungkot at diko alam kung babalik pa sya na iiyak ako ng mga sandaling yun.. Sayang naman..

Naka alis na sya at ako parang tanga padin sa mga nangyare.. Nag iisip at nasasaktan ni wala ako alam kung babalik pa sya at wala din ako number sakanya.. Naninikip ang dibdib ko masakit at wala linaw ang sa amin..

Ilang araw ako nag iisip pinag day of ako ng boss ko at makakasama ko na naman ang asawa ko wala ako gana iba nasa isip ko.. Pero ayuko ipahalata kaya eto nagkukunwari nag eenjoy kahit hindi..

Natapos ang dayof ko at wala padin sya nalaman ko sa boss ko ayaw nya bumalik dito na iyak ako pero sbi ng boss ko di sya pumayag kaya natuwa ako at alam ko babalik sya..

Dumating na sya at diko akalahn bibigay naku agad sa kanya masyado syang mabilis at diko akalahin mgagawa ko ipa ubaya ang katawan ko sa kanya..

Now may nangyayare na sa amin at tanung nya kung payag ba ako maging kabet nya?.. Anu po kaya isasagot ko?

1
$ 0.00
Avatar for Anne07
Written by
3 years ago

Comments