Diskartech

8 5380

Gusto mo ba mag karoon ng sareling bangko sa cp mo kada naglalagay ka ng pera sa account mo may tubo interest na 3.3 kada pera na nilalagay mo. At kung may mga invite kapa mas dadagdagan ang pera mo at kikita kapa sa pagloload mo.. If gusto mo dowload mo lang ang link na nasa baba nito at pwd kana din kumita kagaya ko..

Instant Money na naman!kumita na ako ng almost 500pesos halfday lang!!!

Earn Unlimited 30 pesos plus 10 pesos Log in Bunos need ID lang kahit anong ID PWEDE 😍 1-5mins. verification sobrang bilis!!!

Download DiskarTech (by RCBC) and USE MY

EARN UP TO 40 PESOS

👍🏼REFERRAL CODE: AAAF0535

👍🏼REFERRAL CODE: AAAF0535

AFTER Ma verified may papasok agad na bonus na pwedeng ipang bili ng load.

Google PlayStore:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.diskartech.mobile

iOS AppStore:

https://apps.apple.com/ph/app/diskartech/id1510913146

Ang pera ay pwedeng iwithdraw,ipambili ng load,at ipambayad ng bills.

13
$ 0.00

Comments

Hello po nkaregester nba aku dto

$ 0.00
3 years ago

😊

$ 0.00
3 years ago

Diskartech pm me then referal code AAZP3680

$ 0.00
3 years ago

susubokan ko din wala nmn pong masama

$ 0.00
3 years ago

Ask ko lng hindi ako maka register kasi may ma receive na akong code tapos nung nag back ako, at inulit ko di na pwede kasi nagamit na daw ang number ko, anu pwede gawin?

$ 0.00
3 years ago

Pano po I pepayout ang pera

$ 0.00
3 years ago

AAVY2542

$ 0.00
3 years ago

Totoo ba salamat po masubokan nga sana magka laman din account ko

$ 0.00
3 years ago