Bagong Yugto ng buhay ko..

3 44
Avatar for Anne07
Written by
3 years ago

Panibagong Yugto ng Buhay ko..

Sa diko inaasahan mangyayari pala ang lahat ng to sa akin.. Parang kaylan lang halos wala pakialam sa bukas basta gastos sundin ang luho ng katawan lahat bibilhen kahit di dapat...

Nangyari na nga ang hindi inaasahan ng lahat nawalan ng trabaho pera at kanda patong patong na utang.. Wala ng natira ubos na at puro na utang sa kakilala.. Hanggang kailan magtitiis..? Hanggang kailan dadaing kailangan kumilos na bumangon ka at wag antayin ang bukas... Gumawa ka ng paraan para sayo wag mo sayangin ang oras mo... Mabilis ang araw dika aantayin kaylangan mo lumaban sa hirap ng buhay...

Nagtalo kami ng aking asawa kc nagsabi ako sakanya mag care giver ako sa matanda 7k ang sahod diko akalain papayag sya... Nalungkot ako kc stay in yun.. Sabi ko diko ipagpapalit ang maganda ko trabaho jan.. Ako super visor babagsak sa ganyan lang... Nagalit sya at ang sabi ikaw may sabi tapos magagalit ka... Natawa nalang ako..

Gagawin ko na mag aapply ako... Nag try naku kaysa wala trabaho puro gastos wala napasok di pwd to.. Kaya harapin na ang panibago Yugto ng buhay ko.. Kahit mahirap kakayanin para sa magandang buhay... Kaylangan may gawin kung dika kikilos kaylan pa?.. Kalayaan..... Kkk.... Joke hehehe.. Jan nalang Muna... Sana nagustohan nyo..

7
$ 0.00

Comments

Tama po lalong lalo na po ngayon sa kalagayan natin..pahirapan po kahit sa trabaho..

$ 0.00
3 years ago

basta marangal ayos lng yn important my work

$ 0.00
3 years ago

Tyaga lang makakaraos din tayo mahalin mo muna yang bago mo work tapos malay mo matapos din lahat ng to.

$ 0.00
3 years ago