Tatlo!

0 7

Tatlo!

PAMAMARAAN NG GIRISH N SA CATEGORY CHILDHOOD AND KIDS | PILIPINO NG EDITOR | FUNNY AT HILARIOUS SA TAG CHOCOLATE | Mga anak | PLANO

Pagpipilian ng editor: Maikling Kwento ng tiktik para sa mga Bata - Tatlohan!

Short-Detective-Story-Kids-tiktik-paghahanap

Tatlo! - Maikling kwento ng tiktik para sa mga bata

Seryoso ang pagtingin ni Vinay patungo sa maliliit na libong bato sa magaspang na maputik na lupain malapit sa kanyang mga paa.

Siya ay maingat na sinusubukan na gawin ang mga librong bato sa isang maliit na crest.

Si Shweta ay nakikinig nang buong konsentrasyon kung ano ang ipinapaliwanag ni Adi.

Tumingin si Adi patungo kay Vinay at tinanong "Kaya sumasang-ayon ka ba sa planong ito di ba?"

Si Vinay ay nakatingin pa rin sa lupa.

Inalerto ni Shweta si Vinay.

"Inaasahan ni Vinay na nakinig ka kay Adi at kung paano gawin ang lahat ng ito."

Tiningnan nina Vinay sina Adi at Shweta at tumango na nagkakasundo.

"Kaya Shweta ikaw ang unang bumangon bukas at maging handa sa lahat ng kinakailangang mga tool. Mag-ingat na walang alam tungkol sa gawain. "

"Isa pang bagay na hindi tatawag sa iba pang mga pangalan .... Naisip ko ang tungkol sa mga bagong pangalan o code ... Ako ay SM, ikaw ay BM Vinay at si Shweta ay magiging CW"

"Huwag mo akong tanungin ang mga pagpapalawak dahil ikaw ay may posibilidad na baybayin ang pinalawak na mga pangalan ... Sasabihin ko sa iyo sa sandaling matagumpay na ang gawain."

Pumayag si Vinay sa katahimikan.

"Shweta anumang mga katanungan, paglilinaw?"

"Isang tanong Adi .... kung nabigo tayo sa ating misyon, pagkatapos natin susubukan muli? "

"Walang tinatawag na kabiguan kapag pinaplano ito ni Adi .. at bukod dito ay tumpak ang aming plano at magtagumpay tayo ..."

Hindi komportable si Vinay.

Sinunod ito ni Shweta.

Tinanong niya "Natatakot ka ba para sa isang bagay?"

Vinay shot back "Sino ang nagmamalasakit sa Vikram na ... kami ay magtatapos sa kanyang panuntunan ...."

"Thats the spirit Vinay ..." Naging masaya si Shweta.

Bumalik si Adi.

"Tingnan ang mga lalaki dahil ito ay magiging isang lihim na misyon, mangyaring tiyakin na wala sa mga miyembro ng iyong pamilya ang nalalaman tungkol dito bago matapos ang gawain."

Tumango ang lahat.

"Gayundin kailangan mong maging napaka-tumpak sa iyong mga itinalagang gawain .... hayaan mong ulitin ko ulit ang mga gawain ”

Paliwanag ni Adi sa kanila.

"Narinig kong interesado rin si Tambi na sumali sa aming koponan ngunit wala akong nakuhang kahilingan mula sa kanya kaya sa araw na ito kaming tatlo ay ang koponan ..."

"Si Tambi ay hindi maaaring isama ... siya ay hindi angkop para dito", puna ni Shweta.

Ito ay maaaring tag-araw at naririnig ko ang pag-uusap na nangyayari sa ilalim ng aking bintana kung saan ang dalawang 10 taong gulang na lalaki at isang 9 taong gulang na batang babae ay nasa malubhang mga gawain.

Sa wakas sinabi ni Adi na "Kung ano ang na-import na mga tsokolate na nakuha namin mula sa aparador ng kapatid ni Vinay bilang bahagi ng tagumpay ng misyon na ito, lahat tayo ay magkaparehas ng pagbabahagi at hindi dapat magkaroon ng anumang problema si Vinay ..."

Kalaunan ay nai-decode ko sa aking sarili ang kanilang mga lihim na pangalan bilang SM superman, BM batman at CW catwoman.

Hindi ako sigurado kung nagtagumpay ba o hindi ang tatlong musketeer na iyon ngunit sa gabing iyon nakakuha ako ng masarap at makinis na tsokolate mula sa aking nakatatandang anak na si Vikram, na malaking kapatid ni Vinay.

END

1
$ 0.00

Comments