Pag lalakbay

1 5

Ang aking paglalakbay bilang isang unang pagkakataon na ina ay hindi naging madali, sinusubukan na mag-juggle ng maraming bagay nang sabay-sabay. Ginawa ako ng pakiramdam ni Na na hindi ako nag-iisa dahil natagpuan ko ang aking paraan upang mabuo ang aking buhay sa paligid ng pagiging ina, sa pamamagitan lamang ng pagiging doon para sa akin. Kailangan kong bumalik sa trabaho sa loob lamang ng 6 na linggo pagkatapos ng kapanganakan, at nandoon siya upang matulungan akong babysit, isara ang aking sanggol sa paligid at kahit na ang bote ay nagpakain sa kanya habang ako ay tumugon sa mga email o sumasagot sa mga tawag sa telepono. Naroon siya bago kami makatagpo ng isang nars para kay Oli, at kahit na pagkatapos nito, ipinagpatuloy niya akong tulungan kapwa sa trabaho at sa bahay kasama si Oli hanggang sa ako at si Oli ay malakas na maging kami mismo sa mas matagal na panahon. Inaasahan ko na maraming mga kababaihan ang sumusuporta sa bawat isa tulad nito sa panahon ng mapaghamong at nakalilito na oras ng bagong pagiging ina, sa pamamagitan lamang ng pagpapakita, pagbibigay ng tulong at pagpapakita ng pakikiramay sa bawat isa.

1
$ 0.00

Comments

pero masarp ang maglakbay lalo na kung ala ka aalalahanin at ksama mo ang mga tao gusto mo mksa ma at gwi ang ,mga gusto nyo at i enjoy ito.

$ 0.00
3 years ago