Nabenta - Maikling Kwento para sa mga Bata

0 7

Hush, tulog na ulo!

Ano?

Gising na!

Bakit?

Puno ang merkado. Ipakita ang iyong pinaka pangit na mukha.

Patulugin mo ako. Hindi ako pinayagan ng mga tao.

Tingnan, Dalawa. May nagsusundo sa iyo. Buksan ang iyong mga mata, drama king.

Hindi ... Hindi maghintay. Mangyaring, huwag gawin ito! Mapahamak, mayroon kang mga asul na mata. Paano maaaring magkaroon ng asul na mga mata?

"Magkano para dito, Ali chacha?" sabi ng bata, hinahangaan si Monster Two.

"Limampung rupee, anak."

Kung ang kahanga-hangang moron na ito ay nagbebenta ng limampu, ako ay kumakabog.

Wag mo na akong kunin. Hayaan mo na akong matulog na freakin. Hindi ko alam kung ano ang gagawin sa akin ng mga monsters. Mga asul na mata, sumpain ito!

"Wala akong masyadong, Chacha."

"Dapat ko bang panatilihin ito para sa iyo?" Sabi ni Chacha.

"Darating ako sa ibang oras."

"Maaari mong tingnan ang isa." Nagsaliksik si Chacha patungo sa iba pang maskara. Ito ay nagkaroon ng isang mas buhay na buhay na lilim ng mga kulay na ipininta dito ngunit hindi gaanong banta. Marahil ito ay dahil sa ang katunayan na gaganapin ang isang bilog, parang bata na bagay sa bibig nito.

Yeah, puntahan mo siya. Iwanan mo akong mag-isa. Nagkaroon ako ng ganoong kalokohan na panaginip. Mahigpit na kasuklam-suklam. Kaibig-ibig.

Kung ibebenta niya ako nang mas mababa sa kanya, nanginginig ako.

"Maaari mong kunin siya nang tatlumpu."

Mapahamak! Sumpa ka sa iyo, gumawa. Bakit mo inilagay ang aking karumaldumal sa aking bibig?

Ha! Tingnan, Isa. Ibinabagsak niya ako. Malayo ka, sasabihin ko.

Ilang sandali ay sinuri ng batang lalaki ang Isa. "Dadalhin ko ito. Mukhang nakakatawa. Maaari mong i-save ito para sa akin? Babalik ako sa isang jiffy. "

Oo, ako si Charlie Chaplin. Ano nga ba ang kinukuha mo sa akin? Upang mapaglaban ang mga espiritu. Natatawa sila sa kanilang mga asno. Ang mga sumpa ay darating din sa iyo.

"Tulad ng nais mo, anak." Sagot ni Ali Chacha

Ang aking tagagawa ay hindi gumagawa ng higit sa aking uri. Ako ay napakalaking hit sa mga nakaraang araw, Dalawa. Ngayon ako ay isang katatawanan na stock. Ang batang ito ay tila isa lamang ang may gusto sa akin.

Ahh, bugger off, nagreklamo ka ng twit. Tulog ako ng tulog ni freakin.

-WAKAS-

1
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments