Me and my best friend

0 6

Walang nakakagalak sa akin kaysa sa makita si Na masaya, at ang pagsaksi sa kanyang pamumulaklak mula sa isang batang mag-aaral sa unibersidad sa isang tiwala, malakas at may kakayahang babae ngayon ang naging pinakadakilang pribilehiyo ko. Matapos ang malapit sa isang dekadang lumalaki nang magkasama, pagbabahagi ng luha at pagtawa, kagalakan at kawalan ng pag-asa, nasisiyahan ako na makita siyang magpakasal sa isang kaibig-ibig, mabait at mapagbigay na tao na nagmamahal, nagmamahal at nirerespeto siya sa paraang nararapat, at ako asahan na maging isang bahagi ng kanyang susunod na kabanata sa buhay, sa parehong paraan na siya ay nasa akin.

At kay Na, masasabi ko lang na "Salamat" sa pagiging ganoong regalo sa aking buhay hanggang ngayon, para gawing mas mahusay at mas maliwanag ang aking buhay sa napakaraming paraan, araw-araw. Sa maraming mga taon na lumalaki at nag-explore ng buhay nang sama-sama!

1
$ 0.00

Comments

your lucky with your best friend.

$ 0.00
4 years ago