May mga oras

0 6

May mga oras na kahit kailan hindi ako makagastos ng isang solong minuto nang wala ka ...

May mga oras kung saan pinagkakatiwalaan kita higit sa sinuman o anumang bagay sa mundong ito ...

Mayroong mga oras kung saan kahit ako ay tumingin sa iyo para sa bawat isa at lahat ...

May mga oras na naisip kong ikaw ay walang kamali-mali pareho sa pisikal at characteristically ...

May mga pagkakataon na naiinggit ako sa taong magpakasal ka…

May isang oras na naisip kong makasama ka hanggang sa aking huling hininga ...

Nagbago ang lahat nang nangyari ang nagwawasak na pangyayaring iyon. Nawala ko ang lahat na pinakamahalagahan ko sa oras na iyon. Ang sakit ay napakalawak. Akala ko ito ay tulad ng impiyerno dahil nawala ko ang lahat nang sabay. Ilang sandali akong napagtanto kung ano ang tunay na problema at kung bakit ako namamatay sa loob, ngunit sa wakas ay ginawa ko. Hindi ito dahil sa nawala ko ang lahat nang sabay-sabay ngunit wala ka sa tabi ko upang sabihin na magiging okay ang lahat.

Oo ang iba pang mga bagay ay mahalaga din ngunit ito ang pinakapangwasak na bagay na maaaring mangyari sa akin sa eksaktong puntong iyon. Ang bawat kuwento ay may dalawang panig at ang atin din ay hindi isang pagbubukod. Parehas kaming may kasalanan. Inaasahan ko habang lumilipas ang oras sa aming pagkakaibigan ngunit hindi ito nagawa.

Mayroong galit na lumalagong loob sa akin araw-araw nang makita kitang nakangiti. Nais kong makalimutan kita at lahat ng itinuro mo sa akin. Ngunit hindi ko. Sa pagdaan ng mga buwan ay matagumpay akong hindi papansinin. Sinimulan ko ang aking buhay sa aking sarili sa paggawa ng aking sariling mga pagpapasya hindi depende sa sinuman. Nagsimula akong mamuhay ayon sa aking mga halaga at mga alituntunin na nagustuhan ko. Masaya kong nabuhay ang aking buhay sa aking mga bagong kaibigan at kakilala.

Ang buhay ko ay tulad ng pamumuhay ng aking pangarap at sinimulan mong mawala ang aking mga iniisip. Kahit na araw-araw kitang nakikita, walang galit sa iyo dahil nawala ka sa aking mga saloobin. ngunit hanggang ngayon, narinig ko mula sa isang kaibigan na ikakasal ka na dati mong sinabi na hinding-hindi mo gagawin, naisip kong wala akong maramdaman sa mga balitang narinig ko dahil wala ka sa aking buhay. Ngunit sa aking sorpresa ay masaya ako, upang maging eksaktong nasasaktan ako. sinimulan ng aking mga mata ang tubig. Nais kong yakapin kita at sumigaw sa iyong mga balikat at sabihing masaya ako para sa iyo. Ngunit hindi ako.

Nakita kita ng wala pang isang minuto at tumayo roon na nakikita ka lang. Tumalikod ako at naglakad palayo bago mo ako makita. Isang ngiti ang naakma sa aking mukha. Napagtanto ko ang isang bagay na dapat kong mapagtanto sa isang mahabang panahon. Walang katapusan sa isang tunay na pagkakaibigan. Hindi namin maaaring makipag-usap at makipagpalitan ng mga kasiyahan at makasama ka sa lahat ng oras, ngunit kung ano ang mayroon kami ay totoo. totoo ang pagkakaibigan namin. At maaaring hindi mo ito napagtanto ngunit mahal kita babae, ikaw ay isa sa mga pinakadakilang bagay na nangyari sa akin sa oras ng aking buhay. Itinuro mo sa akin kung ano ang pagkakaibigan at ikaw at tinuruan din ako ng sakit na hindi ko pa naranasan. Salamat sa lahat ng aking mahal na kaibigan. Ang mayroon kami ay hindi kailanman magbabago.

-END–

1
$ 0.00

Comments