Lalim ng mga Hindi Nabibigkas na Salita

0 5

Lalim ng mga Hindi Nabibigkas na Salita

PAKIKITA NI YJ SA CATEGORY CHILDHOOD AT BATA NG TAG BROTHER | CHOCOLATE | CWCI-2012 | SISTER

Pag-aayos ng Terasa O Kwarto o Kuwarto

LAYUNIN Chocolate

TEMA Remorse

Maikling-Kwento-Bata-iba-ibang-tsokolate-pack

Maikling Kuwento ng Mga Bata - Lalim ng Mga Hindi Naitiwalang Salita

"Bumaba si Cherry para sa panggabing tinapay." Sumigaw si Nanay sa tuktok ng kanyang tinig sa ika-apat na oras.

Nagmadali ako sa mga hagdan ng terrace na kinikimkim ang kanyang galit na galit.

Mula sa sulok ng aking mata ay nakita ko siyang nakatingin sa akin habang nakayuko ako.

Dapat siya ay mabaliw. Akala ko habang kinukusot ko ang kalahati - malutong na rusk na nilubog sa tsaa ng bawang. Matapos masiyahan ang aking tiyan nagpunta ako upang matapos ang aking mga tala sa potosintesis at paghinga. Ngunit ang misteryosong batang lalaki ay nagpatuloy sa pag-iisip sa aking hindi malay.

Susunod na araw pagkatapos ng aking paaralan at pagkatapos na paikot-ikot ang lahat ng aking araling-bahay tulad ng nakasanayan ay tumungo ako sa aking terrace upang tubig; pataba at kamay maglagay ng aking mahal na flora.

Itinali ko ang jasmine na pinilipit ito sa paligid ng thread habang nakakuha ito ng taas dahil sa kamangha-manghang mga gen ng paglaki nito. Naglabas ako ng palad at naglabas ng mga tuyong balat ng periwinkle. Ang pinagsama na rosas ay nagngangalit sa kanyang unang rosas na rosas na may baluktot na mga petals ng dilaw, pula at madilim na orange hue. Ang hibiscus, sandwich island climber at petunia ay nag-uumpisa sa malamig na simoy ng takip-silim.

At pagkatapos ay nakita ko ulit siya. Nag-ensayo siya ng basketball nang mag-isa. Matapos ang bawat layunin ay pinasa niya ako sa isang panandaliang hitsura. Naguluhan ako. Sa huling dalawang linggo mula nang ang kanyang hitsura bilang aming bagong kapitbahay ay pinanatili niya at tinitigan ako.

Ang karaniwang hangganan sa pagitan ng aming mga terrace ay tatlong talampakan lamang ang taas at madali itong matawid.

Noong araw pagkatapos ng hapunan binigyan ako ni Nanay ng aking paboritong gulab jamun. Matapos tamasahin ang malungkot na matamis at pagdila sa huling pagbagsak mula sa mga tip ng daliri ko, tinanong ko, "Sino ang nagdala sa kanila. Kahanga-hanga lang sila. Mayroon ka bang higit? "

"Gng. Si Patel, ang aming bagong kapitbahay ay nagbahagi ng mararangal na resulta ng kanyang anak na may gulab jamun. Ang kanyang anak na lalaki, si Prateek ay lumampas sa lahat ng kanyang mga kasintahan sa klase sa ikalabing siyam na quarter quarter.

Sa kauna-unahang pagkakataon sa aking buhay gulab jamun sumakal ang aking lalamunan.

"Anong nangyari? Palagi kang kumakain ng gulab jamun sa gayong pagmamadali at palagi akong binabalaan ka na huwag gawin ito. Ngayon maghintay, makakakuha ako ng tubig para sa iyo. " Bulalas ng aking ina.

Patuloy na tinapik ni Nanay ang aking likuran habang umiinom ako ng mainit na tubig na luke. Itinulak nito ang layo ng nakaharang elemento pababa sa pharynx sa aking tiyan. Ngunit ang pag-iisip na nasisiyahan ako sa tagumpay na tamis na batang lalaki ay nagalit sa akin.

Tinawagan ko ang lahat ng aking matalik na kaibigan para sa isang kagyat na kumperensya at sa parke ng aming kolonya na matalim sa7: 30 p.m.

"Tinitigan ka niya ng matagal at hindi mo kami pinapabatid ngayon." Hindi nakontrol ng Rohit ang kanyang galit.

"Itinuring kong sapat na ang aking sarili upang mahawakan ang bagay na ito."

"Hindi ito masigla, sa halip ito ay mabait." Ipinahayag ni Meeta. Ang natitira sa aking mga kaibigan ay nagbigay sa kanya ng isang pagtango ng pagtango.

"Ngayon ay tapusin natin ang kabanata ni G. mabaliw." Sinabi ni Rohit matapos na magisip ng mabuti.

"Anong sunod?" Matugunan ang nagtanong.

"Kami ay magbibigay sa kanya ng magandang thrash."

"Cherry kailangan mo lang siyang ibalik dito sa oras na8: 00 p.m. Masigla, kapag ang pulutong ay umalis para sa kanilang mga bahay, kahit anong gastos, para sa isang aralin habang buhay."

"At mas mabuti kang wala sa eksena upang maiwasan ang anumang hinala."

"Okay, gagawin ito." Kinumpirma ni Cherry na ngumunguya ang kanyang ibabang labi.

"Kaya ang misyon ay nakatakdang bukas."

Umalis ang lahat.

Kinabukasan hiniling ko sa aking ina na pumunta sa bahay ni Prateek at tanungin siya kung maaari siyang lumapit sa paligid8: 00 p.m. para sa pangkalahatang pagsusulit sa kaalaman ay inayos ang aking mga kaibigan sa kolonya. 'Ito ay isang masaya at siya ay tulad ng isang matalinong batang lalaki. "

"Bakit hindi mo ito ginawa?"

"Gagawin ko sana kung hindi abala sa paghahanda ng mga tanong sa pagsusulit." Matalino kong pinangalanan ang kanyang query.

Umalis siya at hindi nagtagal ay bumalik na kinumpirma ang pagbisita sa mabaliw na batang lalaki.

Iniwasan ko ang aking paglalakad sa terrace ng gabi sa araw na iyon.

Around8: 00 p.m. Naramdaman kong hindi mapakali. Tumungo ako sa terrace. Habang naglalakad ako sa bawat halaman, isang maliwanag na asul na pambalot na inilagay malapit sa hibiscus ang nagpadala ng mga panginginig sa lahat sa pamamagitan ng aking nervous system. Sinuri ko ang aking paligid. Wala akong nakahanap sa malapit, lalo na ang mabaliw na batang lalaki, binuksan ko ang asul na pag-iimpake nang dahan-dahan gamit ang aking mga daliri.

Sa loob ay isang kahon ng iba't ibang mga tsokolate na may sulat.

Agad na inihayag ng aking isip na ito ay isang alay mula sa Prateek.

Sa mga pagbaril ng galit sa mga mata ay binura ko ang puting papel na natitiklop.

"Mahal na Cherry,

Ito ay isang kwento ng isang batang lalaki. Isang anim na taong gulang, batang lalaki. Nawala niya ang kanyang nakababatang kapatid na babae sa isang puso na pumutok sa kalsada. Saksi siya sa trahedyang iyon. Sakit ng pagkawala ng kanyang tanging maliit na kapatid na babae ang nagpapahirap sa kanyang isipan araw at gabi. Hanggang sa muling matuklasan niya ang kanyang maliit na kapatid sa isang tao.

Ang batang iyon ay ako. At ang isang tao ay ikaw.

Noong araw na ako napunta dito, nakita kita. Kahit papaano, naramdaman kong parang ang aking maliit, si Chiku ay nakatayo sa harap ng aking mga mata. At sa bawat araw na lumilipas ang aking pag-ibig sa iyo ay tumibay.

Ngayon sa bisperas ng Raksha Bandhan, sinulat ko ang buong katapangan at dinala ko ang pack na ito ng tsokolate bilang isang tanda ng aking pagmamahal sa kapatid. Mga tsokolate dahil, ginamit ni Chiku ang buong puso niya.

Maaari ba kitang tawagan ang aking nakababatang kapatid?

Sa pag-ibig,

Ang iyong kapatid (upang makumpirma), Prateek. "

Sa pagtatapos ng liham ang aking mukha ay nagpuputok. Nagpapaligoy sa luha ng pagsisisi.

Tumakbo ako pababa ng hagdan, hindi binuksan ang trangka ng pangunahing gate at sa lahat ng aking maaaring magmadali sa park ng kolonya.

Nakatayo roon si Prateek sa gitna ng lahat ng aking mga kaibigan.

"Hindi, hindi," sumigaw tulad ng isang mabaliw, sumakay ako sa grupo at niyakap si Prateek.

Nanlaki ang mga mata sa paligid namin. Limang pares ng mga mata ang naayos sa amin.

"Bhaiya, paumanhin para sa hindi ko maintindihan," ang lahat ng pinamamahalaang kong sabihin.

Hinahaplos niya ang aking ulo at sinabi, "Pagkatapos ng maraming taon ay magkakaroon ng rakhi ang aking pulso mula sa aking maliit na kapatid na babae."

Nanlilisik ang kanyang mga mata sa namumulang luha.

END

2
$ 0.00

Comments