Labi na kinang

0 3

Nakakatakot !! Ang isang tunay na ahente ng sakuna na dapat mong sabihin. Ang pag-upo sa mga nabagsak na mga sofa, paglukso sa pamamagitan ng pagbulusok ng basang sahig ng mga corridor, halos kumatok ang lahat, buhay o patay, siya ay nawawala sa manipis na hangin na hindi natalo sa bawat oras. Ang palakasan ng isang nicker ay masikip nang mahigpit sa sikat na baywang at isang medyo naka-air condition na banian na kumapit mula sa mga balikat ng bony, ang hubad na paa ng isang tao na hukbo na ito ay likas na mahuli ang iyong hininga at iwanan ka ng malamig.

Ahh!

Ang kanyang walang kabuluhan at katutubong likha, sa kabila ng iyong iisipin, ay mga maliliit na sandata sa pakikipagdigma. Ang isang catapult na nakagapos sa pamamagitan ng pagtali sa isang strap sa pagitan ng mga paa ng isang beheaded gi joe, isang stiletto na inukit sa labas ng hangin ng isang awtomatikong awtomatikong kotse na laruan, ang kanyang kayamanan ng mga marmol, nakakaaliw, ngunit madalas na nasisiyahan sa demolisyon sa halip at kung ano ang hindi? . Mula sa instant, naramdaman namin muli ang aming mga pandama sa umaga hanggang sa ganap na hindi makatotohanang multo na ito ay hindi na makatulog; ang isa ay maaaring marinig lamang ng isang pangalan na umuusbong sa buong tirahan namin, Chirag !!

Ngayong umaga ay hindi malamang. Kapayapaan, oo ito; maliban sa sigaw ng pagpapatawad mula sa isang mixie na pinatay ng kamatayan patungo sa aking mas mahusay na kalahati, na walang awa na humahawak sa paitaas ng parehong lakas at lakas ng loob araw-araw. Marahil ay nagkaroon ng tigil-putukan; kung hindi, ang matapang na mandirigma ng aming tambalan ay naglalagay pa rin ng limot na niyakap sa kanyang pinakaligtas na duguan, na-engganyo sa malalaswang aroma ng katawan ng kanyang ina. Gayunpaman, ang alinman sa mga matahimik na atmospheres ay nanaig ng isang beses lamang sa isang asul na buwan. Ngayon ay halos tatlong oras na ang nakakalipas mula nang masaya ko ang tagumpay ng maagang umaga ng aking minamahal. Ang paminsan-minsang mga pangit na argumento ay maaaring marinig mula sa higanteng bintana ng aming sala ngunit walang bakas ng aming pag-iisip. Ito ay ceaselessly nudging sa akin upang siyasatin ito.

Sa loob ng isang taon?

Sa loob ng isang taon na ang nakalipas sa loob ng isang taon na ang nakalipas ..

(halata! Naisip ko) ...

Sa loob ng isang taon na ang ... . Sa loob ng isang taon na ang nakalipas…

:)

Nagkaroon ng isang whised grin sa kanyang mukha, na naglalagay ng katahimikan, ang walang hanggang pananalig ng isang ina.

Lubha at nabagabag ako, sumandal ako sa kahoy na armchair sa aming beranda. Ang mga alaala ng di-pagkaligalig na diwa ng aking pagkabata, ang parehong kawalang-kasalanan at pagkabata ng galit ay lumubog ang aking puso sa aking pananaw. Pagkalusot sa balkonahe na may isang hindi magandang pag-ngiti sa aking mukha, naakit ako ng isang sorpresa sa pamamagitan ng paningin. Ang isang pamilyar na tangkad ng aming pamayanan ay yumuko hanggang sa sukdulang kurbada ng kanyang likod sa isang tumpok ng basurahan. Sa kanyang payat na mga kamay, suportado laban sa mga tuhod at mata na lubos na nabigla, tumayo siya. Upang matiyak ang aking budhi, tumayo ako sa aking mga daliri sa paa na nakaunat sa kalahati ng pader ng parapet. Oo, ito ay Chirag talaga. Nasa labas ba siya para sa isang pinangingilabot na operasyon?

Bewildered, tensed, at alarmed, ang huntsman ay nakatayo ng frozen. Walang kilos mula sa magkabilang panig. Ang mga kalamnan na matigas at malakas, ang estado ng minuto ay matindi at kapanapanabik.

Uhh..Dito ang pag-atake !!

Inunat ni Chirag ang kanyang kamay patungo sa bunton. Tila nahawakan niya ang tugaygayan ng kanyang kaaway, medyo payat at mahaba ang itinayo. Ano siya hanggang ngayon? ….isang daga? Ang napakasarap na pagkain ay isang bagay na palaging naliligaw sa kanyang mga gawa. Ngunit sa oras na ito ay kung hindi man. Siya ay nakatuon para sa isang bagay na mahalaga. Nakabalot sa kanyang kamay ay kinuha niya ang isang hanay ng mga itinapon na pandekorasyon na mga ilaw ng ilaw. Ito ang hinihintay niya! Ang studded na tela sa loob nito ay sparkling tulad ng isang gem. Gayon din ang kanyang mga mata. Nagagalak sila sa kaligayahan at ang kagalakan ng pagsasakatuparan ng isang kaluluwang pagnanasa. Ang isang pantasya na ipinagkaloob sa mga bingi ng bingi ng isang walang magawa na ama ay nagtagumpay. Ang ngiti sa kanyang mga labi, at ang hindi maikakikitang mga galaw ng kanyang katawan ay nagpapalabas ng isang lakas ng loob; isang spur na magdiwang kasama ang isang batang puso.

Sa pagngangalit at paghagulgol sa kalye nang nanginginig, tumakas ang aming maliit na sundalo sa kanyang kakatwang mundo.

-END–

1
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments