Kuwento Ng Bata ng Aking Kaibigan

0 14

Isang araw nang pumunta si annu sa kanyang kaibigan sa bahay pagkatapos ay hilingin sa kanya ang isang kuwento at tanggapin siya ng kanyang kaibigan at magsabi ng kwento kay Annu kaya sa kwentong ito "ako" ay kaibigan ni annu kaya …… ​​..

Nagsimula ang kuwentong ito noong hindi ako ipinanganak ngunit nanonood pa rin ako sa mundong ito mula sa mga mata ng aking ina na si Annu kaya't nangangahulugang ……… .nagpalagay mo na tama na ang panahon na si maa ay buntis at si papa ay hindi gusto ng anumang anak .That kung bakit ang kanilang relasyon ay nasa kalagayan ng pag-igting.

At pagkatapos ay pumunta si papa sa Bhopal para sa pagharap sa pakikipanayam.

Ngayon ay dumating ang araw na humarap ako sa mundo mula sa aking mga mata. Sa oras na iyon ang aking ama ay nasa bhopal at ang kanyang pakikipanayam ay ganap na nagawa at nakakuha siya ng promosyon sa kanyang trabaho. Ang aking masa at massi ay kasama ang aking maa para sa pag-aalaga sa kanya.

Sa umpisa na hindi ako mahal ni papa ngunit sa paglipat ng oras at nakakuha ako ng 5 taong gulang, si papa at ang aking pakikipag-ugnay ay lalong lumalakas ngunit ang bono ni maa at papa ay naging mahina at pagkatapos ay dumating ang oras na ang kanilang laban ay nakuha sa rurok ng ang ibig sabihin ng bundok ay tumatawid sa lahat ng limitasyon ng kanilang kapasidad ng parehong maa at papa. Sa parehong oras na nagkasakit ako …… sobrang sakit at oras na iyon ay nasa panna ang kanyang bahay ng ina .Nang mabalitaan niya ito ay mabilis siyang bumalik sa bahay ngunit nasa kapatid pa rin ang aking kuya. Pagkatapos ay muling lumaban sina maa at papa na iyon ang aktti pooja day at naghihintay ako na magmula si maa mula sa templo ngunit hindi siya dumating sa araw na iyon at natulog ako sa hagdan ng aking bahay at pagkatapos ay bumalik si papa at tinanong, "beta, bakit natutulog ka dito ??? "

Pagkatapos ay sumagot ako sa kanya, "Naghihintay ako para sa maa. Nasaan siya???"

At sinagot niya ako, "Hindi ko alam.is hindi siya dito ??? "

At sumagot ako, "oo wala siya rito."

Pagkatapos, nagsimulang umiyak ako para sa maa at sinabi niya sa akin, "huwag umiyak ang beta maaa ay darating sa lalong madaling panahon. "

Sa oras na iyon ay talagang inaalagaan niya ako. At nakipaglaro ako sa aking mga kaibigan na ang pangalan ay vipul, anita, anjali atbp. Naglalaro kami ng mga laro tulad ng (paggawa ng mga bahay, taguan, tubig na yelo at iba pa ……….) At pagkatapos ay dumating si papa at nagpunta kami kung saan talaga kaming nasisiyahan. . Pagkaraan ng ilang oras ay bumalik ang aking maa kasama ang bhaiya (kuya) at hiniling ang mga susi ng itaas na palapag ng aking bahay at papa ay tumanggi na ibigay ito. Pagkatapos ay sinabi sa akin ni bhaiya na humingi ng mga susi at muli niya kaming tinanggihan sa pagbibigay ng mga susi ngunit sa pagtatapos ay ibinigay niya ito sa amin at sa lalong madaling panahon ay nagmula din si kuyaya (kuya) ay mula sa panna at kami ay napasaya.

Bigla, muling lumaban si maa at papa, sa oras na ito ay nagpasya na iwan ng permanente ang bahay at isang araw sa madaling araw kapag ako ay natutulog pagkatapos ay tuluyang umalis si maa mula sa bahay nang tuluyan at kapag nagising ako ng umaga ay hiniling ko si maa pagkatapos ay tinugon ako ni bhaiya " umalis siya sa bahay. "

Hindi ako naniniwala sa kanya kaya tinanong ko ulit siya at pareho din ang sagot niya. muli kong sinimulan ang pag-iyak pagkatapos sinabi ni bhaiya, "huwag kang mag-alala chhutki (nito ako) ibabalik namin siya."

Ngunit ang oras upang makipag-away nang sama-sama kaya ipinangako mo sa akin, "pareho kayong susuportahan ko." (Ako at gudiya)

Pagkatapos sinubukan naming lahat ang aming makakaya para sa pag-uli ng tirahan namin ang pag-aaksaya ng pera, binuksan namin ang pintuan sa likuran na umalis ng gatas na walang takip kung saan dumating ang pusa at uminom ng gatas at nagawa ang potty sa kama na ginawa na marumi ang kama at iyon ang dahilan kung bakit dapat na linisin ni papa ang kama sheet kaya nadagdagan ang pag-load ng trabaho ni papa na nag-frestated sa kanya at pinilit siya na kunin ulit si maa ngunit ang lahat ng pag-aksaya ng oras ni papa ay hindi pinakawalan. Pagkatapos namin dito ang isang masamang balita na maa b.p. ay naging napakababa at siya ay pinasok sa sibil na ospital.Ang balita na ito ay tumaas sa temp. ng bhaiya at nagpunta siya upang matugunan ang maa sa ospital at pagkatapos ay muli akong nagkasakit ng malubha at nagpunta ako sa ospital ay si doc. sinabi na mayroon akong isang "malubhang pag-ubo" na napanganib sa akin.

Nang marinig ng aking maa ang balitang ito ay talagang nasa kalagayan niya ang pag-igting at nagpasya na dalhin kami sa bahay ng mama at siya ay napagpasyahan din na magdiborsyo kay papa. Ngunit ayon sa batas ng hukom ng korte ay kailangang bigyan sila ng oras upang mabuhay nang magkasama. At sumang-ayon si maa -papa.

Pagkatapos bigla, nakaramdam ako ng napakababang at natatakot akong mamatay na makita ako na patay at pagkatapos ay tinawag ni maa si papa at silang lahat (papa, bhaiya, maa) ay dinala ako sa ospital kung saan hiniling ni papa para kay hirdesh khare na hindi sila pagkatapos ay pumunta kami sa kanyang bahay kung saan niya ako sinuri at sinabi sa aking mga magulang, "huwag mag-alala na siya ay magiging maayos. "Pagkatapos ay binigyan niya ako ng gamot. pagkatapos namin lahat ay dumating sa bahay kung saan maa ginawa "kurkuri roti" at pagkatapos kumain na talagang naramdaman kong mabuti ... ....................

Pagkatapos ay sinabi niya sa annu na ang panahon ng butas na ito ay gumagawa ng bond sa pagitan ng maa-papa, papa-me at bhaiya-gudiya-me.

Pagkatapos ay dumating ang kanyang mga magulang at tumigil siya sa pagkuwento …………….

1
$ 0.00

Comments