Ikaw

0 8
Avatar for Angela.simon
4 years ago

Sa bawat oras na ikaw, Ano ang iniisip kong hindi ko mapigilan, tibok ng puso Ikaw ang pangarap kong simulang alamin, Na balang araw ang puso ay magmamahal Ikaw ang pag-ibig na naghihintay ng Pighati ay nalulumbay ng isang sandali Ngunit ngayon ikaw ay narito Ikaw ang pag-ibig na binigyan Nawa’y pagpalain ka ng Diyos sa aking buhay Maligaya at mahal kita Tumitig bawat oras ng eksena Ang pag-ikot ng mundo Ang aking puso ay napapangiti 'Dahil ang tanong ay sinagot Kung nag-aalala pagkatapos Kung may nagmamahal sa akin talagang Ikaw ay ang pag-ibig na naghihintay ng Pighati ay nalulumbay ng pansamantala Ngunit ngayon narito ka na ang pag-ibig na binigyan Nawa’y pagpalain ka ng Diyos sa aking buhay Maligaya at mahal kita at hindi ko pa ito minahal at naisip ito sa pamamagitan ng Maging kasama mo para sa buhay Ikaw ang pag-ibig na naghihintay ng Pighati ay nalulumbay ng ilang sandali Ngunit ngayon narito ka, ikaw ang pag-ibig na binigyan Nawa pagpalain ka ng Diyos sa aking buhay Maligaya at mahal kita Si Heart ay nalulumbay nang matagal Ngunit ngayon narito ka na, ikaw ang pag-ibig na binigyan ng Diyos pagpalain ka sa aking buhay Maligayang at mahal kita

Mahal kita ...

1
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments