Ang Tunay na Kahulugan ng Buhay

1 46

Diyos ko! tulungan mo ako, iligtas ako mula sa pangit na diyablo na ito, hayop, ang tanging karibal sa aking buhay ……

Oo pinag-uusapan ko ang aking mga pagsusulit. Kinamumuhian ko ang mga matematika at ito ay hayop na ito na nagpapasigla sa akin, lahat ng mga bilang ay pinaghalo at gumagawa ng isang jelly bean sandwich sa aking isip. Ito ay isang malamig at malabo na umaga, ang pagdarasal sa DIYOS ang tanging pagpipilian na naiwan para sa akin.

Ito ay 7:00 sa oras, oras para sa akin magbihis, pagkatapos magbihis, na masyadong nakakagulat, nagpunta ako sa hapag kainan para sa agahan kung saan nakaupo na ang aking kapatid na babae, ay mahinahon na nakapag-agahan sa kanyang agahan. Isa siyang grade na mas mababa sa akin at ang pinakamahusay na bagay na siya ay matalino at matalino. Nagkakaroon siya ng kanyang papel ng bio kaya nahulaan ko na dapat na niya na nilagay ang buong libro, naramdaman kong talagang nagseselos ako at nagrereklamo sa Diyos dahil hindi niya ako pinapansin.Ang orasan ay tumama sa walo, oras na para umalis kami.

Pareho kaming inilabas ang aming mga bisikleta. Inilalagay ko ang aking bag sa carrier nang tumakbo ang aking mga mata sa mga gulong at bigla kong napagtanto na sila ay flat na walang hangin sa kanila, nagulat ako at nakaramdam ako ng kakila-kilabot dahil wala akong isang bakas kung ano ang gagawin. Ang lahat ng mga pintuan ng aking isip ay tila nakasara at hindi kahit isang solong ideya ang nag-click sa aking isip. Kung si tatay ay makakauwi na sa bahay ay madali niya akong ibagsak, Oh ngunit ang suwerte kong swerte, wala siya sa bahay. Kailangang maabot ang paaralan dahil sa pagsusuri. Inaasahan ko lang na ang kalapit na shop ay mabuksan at muling galit sa Diyos.

Huli na kami, nag-iisa ang kapatid ko, gusto ko siyang sumama sa akin ngunit nag-atubili siya, sinigawan ko siya ngunit tama siya sa kinatatayuan niya. Bakit siya dapat magdusa dahil sa akin? Naglalakad papunta sa shop ang aking pag-iisip ay puno ng pag-aalala ngunit ang paningin ng bukas na shop ay pinalakas ang aking espiritu at nakaramdam ng kasiyahan at nakakarelaks. Wala akong oras kaya habang hiniling ko sa kanya na punan ang hangin sa mga gulong, ang pag-iisip na kukunin ko itong ayusin ang pagkuha pabalik mula sa paaralan na na-click ang aking isip.

Sa wakas nagpatuloy ako. Nakarating na ako nang biglang may tumunog na tunog ng isang bagay na tulad ng ohookoo ay nakakuha ng aking pansin. Galing ito mula sa isang pinatuyong kanal na puno ng mga pinatuyong halaman at mga tinik, hindi ko pinansin ang tinig at malapit nang magpatuloy sa aking paglalakad nang biglang isang tinig mula sa aking puso ang huminto sa akin at pinilit akong tumalikod. Nakarating ako sa lugar kung saan tila nagmumula ang boses. Sumilip ako sa channel na malapit.

Mayroong isang tuta na nakulong sa mesh na iyon.Ito ay isang napakalamig na araw, na ang maliit na nilalang ay dapat na nagsisikap na makawala sa labas ngunit ang mga pagsisikap nito ay walang ginawa. Sinubukan kong ilabas siya ngunit hindi ko magawa, kaya tinawag ko ang isang batang lalaki na nakaupo sa shop sa harap ng channel. Sa wakas sa aming pinagsama-samang pagsisikap ay nagtagumpay kami sa paglabas nito. Nakikita ang maliit na tuta mula sa mata ay naramdaman kong napakasaya at masigla.

Nagpunta ako upang bigyan ang aking pagsusulit sa matematika na kung saan ay huli na ako ngunit ngayon hindi ako kinabahan o hindi rin ako nagagalit sa Diyos o sa aking kapatid. Nakaramdam ako ng surcharged na may positibong mga vibes at ang kaligayahan ay dumadaloy sa buong katawan ko. Natuwa ako na lumabas ang tuta mula doon at ligtas. Napagtanto ko ang tunay na kakanyahan ng buhay, ang buhay din namin ay isang mesh, nakakakuha tayo ng intermingled sa mesh na ito at nakalimutan ang katotohanan ng ating buhay at buhay. Nararapat na lumabas tayo mula sa naiinis at halo-halong mesh ng buhay at mabuhay ang ating mahalagang buhay sa gayon ito ay sulit na mabuhay.

2
$ 0.11
$ 0.11 from @TheRandomRewarder

Comments