Ang aking lollipop

0 6

Oh namimiss ko ang shop na iyon, gusto kong bumili ng lollipop para sa aking kapatid, hihintayin niya ako sa lollipop. Ngunit kung bumalik ako ay makaligtaan ang aking bus, dapat akong pumunta o hindi ……….

Dapat o kung hindi, ang mga kapatid kong kumikislap na mata ay titig sa akin ng maraming mga katanungan sa pamamagitan ng pagtingin sa aking kamay na magiging walang laman. Oh hindi ano ito hindi inaasahan, dapat kong tumakbo nang mabilis hangga't maaari o kaya ay sasabogin ko ang lahat mangyaring diyos ang kasama ko o kaya subukang itigil ang ulan na ito ng kaunting oras habang ang aking kapatid ay maghihintay para sa kanyang pag-upa.

Hoy sino ka, bakit mo pinalawak ang payong na ito sa akin hindi pa kita nakita dati, ngunit para sa ngayon kailangan ko ito at kukunin ko ito nang may malaking pasasalamat at babalik sa iyo bukas sa parehong lugar sa parehong oras. Salamat

Kumusta sir Kailangan ko ang makulay na lollipop na ito para sa aking kapatid kung magkano ang dapat kong bayaran. Salamat. At ngayon tatakbo ako nang mabilis upang mahuli ang huling bus. Sa wakas naabot ko ngunit ano ang gate na ito ay sarado kami ay tagapagbantay sir? Oh siya ay natutulog dapat kong gisingin siya o kung hindi ay ang aking kapatid na matulog sa oras na maabot ko, hello sir mangyaring gumising mangyaring, salamat sir mangyaring buksan ang gate. Nais kong matugunan ang aking kapatid na babae o kung hindi siya makatulog, bakit mo ako tinitigan mangyaring buksan ang gate o kung hindi ako tatalon, oh salamat sir sa pagbukas ng gate.

Oh mahal kong kapatid na naabot ko, huli na ako, kita n'yo, dinala ko ang iyong paboritong lollipop. Ilalagay ko ito sa iyong kama, hindi papayagan ang mga ants.

Mahal na mahal kita.

-END–

1
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments