Gangster Queen In Disguise

5 25
Avatar for AngelLeb
3 years ago

Prologue

Toot-Toot-Toot-Toot~

Dinampot ko ang alarm clock ko at tinapon ito sa labas ng bintana, so annoying tsk. Sino bang hinayupak ang pumasok sa kwarto ko at naglagay ng lintik na alarm clock na 'to?!Biglang may pumasok sa kwarto ko at binuksan ang bintana. Tinakpan ko ng unan ang mata ko, pero ang hayop kong kuya, kinuha niya ang unan ko at tinapon.

"Rise and shine, princess," Nakangiti niyang sabi

"Shut up, will you?" Naiirita kong sabi

Nag-pout lang ang hayop at humiga sa kama ko. Nagmukha tuloy siyang aso

"Get out! May sarili kang kwarto," Pagtataray ko

"Ayoko nga," Hinampas ko sakanya ang unan at lumabas ng kwarto, bahala siya sa buhay niya.

"SOPHIA!!" Sigaw ng kapatid kong baliw

Bago pa siya makalabas ng kwarto ay tumakbo na ako.

--

Pwede ba wattpad story dito? Kasi magpopost ako ng chapters, if yes.

6
$ 0.00

Comments

Ganda ng story,pero bat parang galing sa mga wattpad ingat ingat din.

$ 0.00
3 years ago

Sa mga wattpad groups ko yan naiipost gamit yung rp account ko at every month inaayos ko yung story. Salamat po ^_^

$ 0.00
3 years ago

Ah ok. Goodluck

$ 0.00
3 years ago

nice story , sa tanong mopo sa tingin ko lang ha pwede naman siguro kung hindi copy and paste lang like pwede mo sya i summarize yung kwento then post mo dito yung patang nagkkwento kana sa kaibigan ganun ahahah

$ 0.00
3 years ago

Story ko yan noong grade 6 ako eh kaya medyo tinatamad ako mag summarize at 2k words minsan every chapter kasi mas intense pag parang nag-uusap sila ganun kasi humor yung story po eh, yung jokes po ganun parang mas nakakatawa, pero pwede din po yung parang nagkwekwento prologue lang po 'yang naipost ko. Sa chapter 1 try ko po gawin yan. Salamat po sa suggestion ^_^

$ 0.00
3 years ago