Ligaw na Bulaklak o Wild Flower

6 43
Avatar for Angel4u
3 years ago

Bago ang lahat, gusto ko muna kayong batiin ng magandang araw sa inyong lahat.

Ang isang Ligaw na bulaklak ( o Wildflower ) ay isang bulak lak na lumalaki sa kahubatan.

Nangangahulugan na hindi ito sinadyang binhi or itinanim.

Dito sa ginawa kong artikolo may mga kinuhanan akong litrato kanina pag punta namin sa kagubatan, at nandito at aking ipapakita sainyo.

Ang mga ito ay ilan lamang sa mga iba't ibang uri ng ligaw na bulaklak.

Ang sarap pagmasdan ang mga ito sa personal, at talgang mapapamangha ka talga kung gaano katingkad ang mga kanilang kulay.

Sana'y nagustohan niyo ang aking unang ginawang artikolo , sana'y subay bayan niyo pa ang mga gagawin kong ib'at ibang artikolo. maraming salamaat sa pag basa at sa pag tingin, muli magandang araw sa inyong lahat.

2
$ 0.00
Avatar for Angel4u
3 years ago

Comments

ganda naman yan..sa gubat mo lang matatagpuan,nabigyan ng kulay ang kagubatan dahil sa mga wild flower..

$ 0.00
3 years ago

Salamat sa magandang kumento mam mae, oo nga po kaya magandang mamasyal sa gubat kasi dito mo makikita ang mga halaman o bulaklak na hindi mo makikita sa mga nagtitinda ng halaman o bulaklak

$ 0.00
3 years ago

fresh from the nature itself,pwede ko ring itanim sa bahay,

$ 0.00
3 years ago

Wow nakikita ko nga yan kc lahat ng yan ay makikita ng lng sa mga damuhan magaganda at pRang mga halamang mga tanim ng pang mayayaman naaalala ko tuloy nubg bata pa ako yung isa jan lagi kong pipipitas at pinag lalaruan salamat sa iyong article na itung binahagi sa amin lubha akong nasisiyahan at sobra kong ikinagagakal na nag post ka dito saming community maraming salamat sayo. God bless you and always keep safe together with your family

$ 0.00
3 years ago

maraming thank you din po sa pag komento ng aking artikolo , nagpapasalamat ako dahil nagustuhan niyo po ang ginawa ko, sana'y maging kaibigan kopo kayo. keep safe din po have a good day po. at maraming maraming salamat po

$ 0.00
3 years ago

Kc nga npaka kakaiba ng content mucat yung mga bulaklak talagang nakikita sa wild ang mga yun dito sa pinas pinag lalaruan ko kc yung iba dun eh.

$ 0.00
3 years ago