Ako ay isang bagong meymbro dito

0 17
Avatar for Angel23inieco.
2 years ago

Magandang araw sa inyo, ako po si angel ng pulilan bulacan.. 27 yrs old at isang solo parent

Nais ko lamang malaman kung paano mag simula dito, kung paano kikita dito?

Nag try ako manood kung paano nga ba, may nakita akong isang video at doon napanood kona para makapag post sa sarili natin wika ay pumunta lamang sa communities at hanapin ang Filipino community at doon ay lalabas ang Filipino community tagalog only, ngunit hindi po iyon ang lumalabas.

Sana po ay may makatulong sakin dito kung paano ba talaga. Kailngan ko lang po talaga matutunan to sa kadahilanan na wala akong hanap buhay , isa po ako sa naapektuhan ng pandemya at hindi din po ako nasasama sa mga tulong galing sa gobyerno.

Muli maraming salamat sa inyo

1
$ 0.00

Comments