How to inspired me about read.cash and noise.cash

6 23
Avatar for Amazing.Noise-08
3 years ago
Topics: Encouragement

Hello everyone,I am newbie here in read.cash.One of my friend in noise.cash taught me about this platform,first i ignore her because shy type poh ako pagdating sa english,magaling lang talaga ako magkwento,madaldal na din.hehe...so she encourage me kaya andito poh ako ngayon..di naman poh masama kung susubukan..

More than 1 week palang poh ako na user ng noise.cash,baguhan din...but on my first day lalo na poh nong mabigyan agad ako ng free tips ni noise sobrang natuwa poh ako.sabi ko maganda talaga pala ang noise,na nalaman ko din sa isa kong friend so she teach me and now sobrang nag eenjoy na poh ako mag noise.

Noong hindi ko pa alam ang noise.cash,ang daily routine ko po talaga,when i woke up in the morning,siguro mga 6am,tatayo na po deritso sa kitchen tapos magpe prepare ng breakfast,pakatapos maglilinis ng bahay,maglalaba,magluluto ng pananghalian,sa hapon naman natutulog kapag 4pm na mag iigib ng tubig kasi sa bukal po galing yong tubig namin,tapos magdidilig ng halaman,magluluto sa gabi,mag aasikaso ng anak hanggang sa matulog.

Araw araw ganon palagi yong life ko.walang pagbabago,hanggang sa dumating si noise.cash.3am palang sa umaga sobrang excited na ako,na kunin yong phone ko,kasi gusto ko agad mag open ng noise.cash.kapag nakita ko na red yong notification ko sobrang tuwa ko lalo na kapag may additional free tips si noise sa akin.

Magpopost uli ako ng mga photos and kahit ano basta maganda.kadalasan galing po talaga sa google kasi nga po,tamad rin ako gumawa ng sariling content.hehe.until one day may bagong updates si noise.Sa una sobrang na sad po ako,kasi sabi ko pano to,nasanay akong kadalasan sa google kumukuha ng post.Feeling ko baka hindi ko nalang maipagpatuloy ang noise kasi nga sa busy rin ang maghapon ko.And need na talaga na more time para mas gumanda yong content.

Natamad ako mag noise.Ginawa ko maaga akong natulog.Nagising ako siguro 6am na mahigit dati nong nag nonoise ako 3am excited na ako magising.Pero nong araw na yon ang ginawa ko pag gising ko yong parang normal,yong hindi pa dumating sa akin ang noise.cash..Lumabas ako ng bakuran,habang naglilinis ako at tinatanggal yong mga damo.Nalulungkot talaga ako kasi part na ng life ko si noise.cash.biglang boring ng life ko.Walang excitement,hanggang sa maalala ko yong sinabi ni noise.cash sa updates na original content.Kinuha ko yong phone ko inside my room at dali dali akong lumabas.Habang nagbubunot ako ng damo panay selfie ko.Tinatawanan pa nga ako ng husband ko kasi panay nga selfie ko habang naglilinis ng bakuran.hahaha.

Pakatapos ko maglinis pasok ako sa loob ng kwarto,binuksan ko yong account sa noise and nagsimula akong mag kwento na pagka haba haba.May isang girl na nag comment sa akin at sinabi nya sa akin na baka gusto ko raw subukan yong read.cash kasi raw maganda ang kwento ko.Sabi ko wala akong read.cash account pa and baka sakali masubukan ko.Marami na din talaga akong nababasa sa noise.cash about sa read.cash pero di ko pa talaga pinapansin,kasi nga poh mas naka focus ako sa noise.cash.

So pinagpatuloy ko nga yong noise.cash..sobrang na challenge talaga ako sa bagong updates,kasi kung dati hindi ako maingay,ngayon sobrang ingay ko talaga sa noise.hahah.Ayaw ko naman kasi na kalimutan si noise kaya naging masunurin na rin ako.Hanggang kagabi,Nag simula na nga si noise.cash.Pag open ko ng account ko.May mga post yong noisers din na pagbabago sa katabi ng free tips..so dali dali kong binuksan yong sa akin para malaman ko din kung ano yong status sa akin ni noise...Nang mabuksan ko talagang lumaki talaga mata ko.sobrang napa wow ako.kasi Eligible yong mga post ko.Sa isip ko,thanks god at pasado ako sa noise.

Maya maya naalala ko yong sinabi ng isang girl na nag comment sa akin.Sabi ko bakit di ko ngayon subukan yong read.cash.Yong noise.cash. nga nakaya ko yong challenge.baka makakaya ko rin sa read.cash.Kaya andito po ako ngayon para ishare din po sa inyo na kilangan lang po talaga,trust yourself na kaya mo and magagawa mo.

Thank you for reading my first article,hope na magustuhan nyo po.

5
$ 0.01
$ 0.01 from @Wondergirl91
Sponsors of Amazing.Noise-08
empty
empty
empty
Avatar for Amazing.Noise-08
3 years ago
Topics: Encouragement

Comments

Nice article bro

$ 0.00
3 years ago

Thank you Muda king😊

$ 0.00
3 years ago

Welcome love you you always be happy

$ 0.00
3 years ago

😍😍

$ 0.00
3 years ago

Keep it up don't hesitate to grab in every opportunity that comes to our lives sige lng ng sige hehehe . Your content was good Welcome here in readcash. Show more of your talentπŸ‘πŸ˜

$ 0.00
3 years ago

Thank u wondergirl91.im very sure na magugustuhan ko rin ang read.cash like ni noise cash.😍😍

$ 0.00
3 years ago