Minsan mapagbiro ang tadhana

2 13
Avatar for Altheakate
3 years ago

Minsan talaga my mga bagay na gusto kong makamtan pero hindi na man binigay sa akin nang tadhan,baka hindi para sa akin,ang tanong ko sa sarili ko kailan kaya maging akin ito,o kaya kailan kaya makamit ko ang tagumpay ko sa buhay,puro na lang masam ang ang nangyari sa buhay ko hindi na ba pwede kahit saglit lang ibigay mu naman sa akin ang hiling ko ,kahit minsan lang sa buhay ko,

Minsan lang sa buhay ko na kasama ko ang mga mahal ko sa buhay pero binawi mo agad,,sana sa susunod pagbigay mo naman ako kahit saglit lang po

2
$ 0.00

Comments

Wag ka po mawawala ng pag Asa ang lahat po ng nangyayari sa buhay ng Tao ay pag subok lamang po ng panginoon Para sa Mas magandang plano ang diyos sa buhay natin basta wag ka Lang magsasawang manalig sa diyos.

$ 0.00
3 years ago

Wag ka Po agad susuko lahat tayo may mga pinagdadaanan kasi baka may Plano Ang may kapal sa satin kaya wag mawalan ng pag asa dasal Lang tayo

$ 0.00
3 years ago

Wlang imposible kay god PAG SUBOK LANG PO YAN MALALAMPASAN DIN😊

$ 0.00
3 years ago