Hindi ko inaasahan na mangyari to

0 7

Covid -19 ,ano ba ito na sakit hindi ba to airborn?

Bakit ba?ung anak ko nag ka covid na d na man siya lumabas sa bahay kami ,kami hindi na man kami positive,kung anak ko lang na 1 yr old,,

MANGHINGI SA AKO NANG DASAL PARA SA ANAK KO NA SANA BIGYAN SIYA NANG LAKAS LOOB SA AKING PANGINOON NA LABAN NYA ANG SAKIT NA ITO,ANG NAPAKASAKIT TALAGA HINDI KO MAN LANG MAALAGAAN ANG ANAKO KASI HINDI PWEDE ANG BANTAY SA HOSPITAL,PANGINOON SANA TULONGAN MU ANG ANAK KO?PAGALINGIN MO ANG ANAK KO ILIKAY MU SIYA SA KAPAHAMAKAN,AMEN.

1
$ 0.00

Comments

bakit gnun kung alin pa ang lage nasa bahay sya pang nagkaroon ng covid sana gumaling po agd ang inyong anak sana wala narin tong covid 19 dmi ng napoporheso🙏🙏

$ 0.00
3 years ago

Oo maam ,d ko alam saan nakuha nang baby ko ,,d na man kami lumabas sa bahay

$ 0.00
3 years ago

Kaya po eh nakakapag ttaka na po ang gnyan pray lang po gagaling din po baby nyo😊

$ 0.00
3 years ago

Oo maam pray lang talaga ang weapon natin kasi ang kalaban natin d natin nakikita

$ 0.00
3 years ago

Manalig nalng po talaga tayo kay lord sya nlng yung pagaasa natin sa ngaun wala na tau ibng makakapitan magdasal nalng po tayo na sana matapos natong PANDEMIA na to at ingatan nya ang mga mahal natin palagi.....😇

$ 0.00
3 years ago

Hala. Paano po nangyare Yun ? Baka po may humawak sa kanya na ibang Tao or bumisita ponsa into na taga labas. Stay strong po sa baby nyo

$ 0.00
3 years ago

Manalig Lang Po tayo na mawala na tong pandemic sa bansa natin at matapos na Ang paghihirap ng mga nag hihirap ngayon at Sana gumaling Po baby nyo magdasal Po tayo palage

$ 0.00
3 years ago