Ano ba ang kasalanan ko sayo

3 15

Minsan n tanong ko sa sarili ko anong kaya ang kasalanan ko sayo bakit ganito nuong una ang anak ko ngayon ang asawa ko naman ,,please panginoon wag na man sanang kaming lahat ang mag kasakit kasi subrang hirap na po ,,ung asawa ko hindi na maka pag trabaho, hindi ko pa kapiling ang anak ko subrang hirap kasi kailangan pa nang anak ko nang mag alaga sa kanya pero d ko po magawa kasi bawal,,,hindi ako na tatakot alagaan ang anak ko kahit my sakit siya kasi hirap panuorin na kahit sa pag kain hindi ko man lang cya maipagluto ,

Subrang hirap ang binigag mo sa aming pamilya ,sana bigyan mo pa ako nang lakas loob para sa anak ko at asawa ko,,Panginoon sana may matulasan na po silang gamot para sakit na ito kasi subrang dami na pong na apektohan,,sana pag gising ko sa umaga my bago na manang magandang balita ang sumalubong sa akin,pero thankful pa din ako sayo panginoon,kasi kung wala ka wala po akong lakas na loob na mamuhay ngayon,,,

Lord kabayan mo ang aking anak at asawa sa sana mawala na po ang sakit na nararamdaman nila ngayon,ang hirap kasi na mawalay ka anak ko,

3
$ 0.00

Comments

Kapit lang po.. wag titigil sa pagdarasal. Pakatatag ka para sa pamilya mo. Prayers for their healing!

$ 0.00
3 years ago

Thank u po

$ 0.00
3 years ago

kapatid kung ano man na hirap ang dinaranas mo ngayun sa iyong buhay hwag ka lang lagi mkakalimot n mag dasal at manalig sa ating panginoon hinding hindi ka niya pbabayaan pagsubok lahat ng oyan at sa bandan g huli ay pasasaan b aat mgiging ayus din ang lahat ng mga bagay sa iyo sinusubok niya lang ang iyong ktatagan walang ginawa na pag subok ang diyos n hindi ntn kayang mlampasan

$ 0.00
3 years ago