Ang kwento nang buhay ko (part3)

0 12

Hello po magandang hapon po sa ating lahat,,nakalipas og ang tatlong taon binawian po ang papa ko nang buhay,pag uwi ko don na ako pumunta sa hospital pero wala na pong buhay ang papa ko,,at don na po ang simula ang lahat wala na po akong ina at ama at ang kapatid ko nakatira po siya sa malayo,hindi na po kami nagkasama,,,pagkatapos nang burol nang ama ko don na ako nakatira sa tiyuhin ko,at don po nag simula ang lahat,naghanap ako nang trabaho tapos ang liit po nang sahud ko.

Isang araw naka tanggap na lang ako nang mensahi galing sa tiyahin ko na palayasin na sad ako kasi my trabahu na ako kaya kona ang sarili ko,,,sobrang lungkot ko sa time na yon kasi wala na man akong mapuntahan,mag renta ako nang bahay d ko po kaya kasi liit lang naman ang sahod ko..

Don napo ako naka decesion na magtanan kami sa kasintahan ko. Ok na man nagtanan kami pero,hindi ko pa alam na ang kasintahan ko my asawa na pala noong una.,,nang nalaman ko di naman pero ako makipaghwalay sa kanya kasi wala akong mapuntahan.subrang sakit ang naranasan ko noong wala na akong mga magulang kasi ang hirap pala. Mamuhay na mag isa ka lang wala kang kakampi,minsan iiyak na lang ako kasi subrang hirap pala ,at noong panahon na yong subrang hirap kasi na buntis po ako.

Hanggang dito na lang po,hanggang sa susunod na kabanata,

1
$ 0.00

Comments