"Ang Experience ko sa panahon nang Pandemic"

10 24

Magandang umaga or magandang tanghali po sa inyo lahat,Isang umaga subrang lungkot ko po na marinig ang balita galing sa kamag anak ko po na meron po sa kamag anak namin na positivo po siya sa virus, tapos bata pa po ang ka mag-anak ko,dinala po siya sa hospital ,d na man po namin siya maka pili kasi d pero ang bantay sa hospital ,subrang na awa po kami sa bata kasi siya lang ang nandoon wala po siyang makag anak don.subrang lukot sa pakiramdam namin pero sa awa nang panginoon,sa ngayon magaling na po siya.

11
$ 1.10
$ 1.10 from @ErdoganTalk

Comments

Had to use google translate to understand this one. Beware there are some people who want to scare you. Glad it went well with your son in the end.

Kailangang gumamit ng google translate upang maunawaan ang isang ito. Mag-ingat na may ilang mga tao na nais na takutin ka. Natutuwa ito nang maayos sa iyong anak sa huli.

$ 0.00
3 years ago

halla . ilang taon n po? pray lng po ng pray wlang imposible sa panginoon ..

$ 0.00
3 years ago

2 yrs.old po ,pero sa ngayon ok na po siya maam ,

$ 0.00
3 years ago

good to hear that po. ate n lng po wag na mam 😊

$ 0.00
3 years ago

Ok po ate,,,matagal na po ba kayong nag join dito

$ 0.00
3 years ago

Bago ng kakajoin ko kahapon wala pang 24 hours 😁 ikaw?

$ 0.00
3 years ago

Kaninang umaga pa ang po ako nang join

$ 0.00
3 years ago

halla . ilang taon n po? pray lng po ng pray wlang imposible sa panginoon ..

$ 0.00
3 years ago

Dasal po malalampasan po natin Ang pandemic

$ 0.00
3 years ago