Ang buhay ko bilang house wife

1 16

Hello isang magandang umaga po sa atin lahat,i share ko lang po ang buhay nang isang house sana experience,mimsan madali minsan hindi,kasi meron talaga na gusto kunang sumuko pero d ko po yan ginawa dahil alam ko my panginoon naa gagabay sa amin nang anak ko,,,Ang hirap kasi sa panahon ngayon nga kailangan muna nang mag trabaho pero d ka maka pag trabaho kasi wala na mang mag alaga sa anak mo,Natanong ko sa sarili ko bakit kaya binigyan ako nang panginoon ,na ganitong buhay,subrang hirap.hindi na man ako pweding sumuko dahil meron pa akong anak na nangangailan sa akin.

Sana panginoon bigyan mu pa ako nang lakas para sa anak ko,kasi kami lang dalawa ang nag tulungan,ang ama nang anak ko hindi naman nag paka ama sa kanya,ako na lang ang ina at ama,,pero load thank u pa rin sa mga blessing na ipinangkaloob mo sa amin

2
$ 0.00

Comments

Ang hirap po mayo maging housewife kase akal nila madali Lang pero halos lahat mg trabaho kinakaya nila kahit pagod na pagod na sila

$ 0.00
3 years ago