s.m.o.g.

15 27
Avatar for Akhoxiimj
3 years ago

Good morning guys.. I'm here again to share what I learn when I started driving my sister's car.

I know, many of you already know this.. but for others this will be their first time hearing it.

Do you know the meaning of S.M.O.G???

I will tell you guys what is S.M.O.G. means.. When driving.. always remember the four (4) letters.

Here we go...

S means SIGNAL(s)

  • you need to turn your signal(s) first,,... its either LEFT or RIGHT

M means MIRRORS

  • Before driving check/ adjust your MIRRORS (rear view, side view mirrors)

O means OVER THE SHOULDER

  • Check over the shoulder for blind spots

G means GO

  • If both lanes are clear then you can now go to the lane what you want.

26
$ 0.23
$ 0.23 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Akhoxiimj
empty
empty
empty
Avatar for Akhoxiimj
3 years ago

Comments

When I first read the title, thought it was a game πŸ˜… but it's about driving. I want to learn how to drive too you know, then once I learn that, I will buy a sports car 😎😎 oopss, wala nga pala akong kwarta 🀣

$ 0.00
3 years ago

Wow sports car.. mkkbili ka din niyan.. sa tamang panahon..

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, sa tamang oanahin kelan yun kaya. Pero ang galing, nakaka amaze makita ang babae na marunong mag drive 🀩

$ 0.00
3 years ago

Mas nakakaamaze ung mga matatanda na marunong mgdrive at ngdridrive parin.. kahit nasa seniors na sila ngdridrive prin sila..

$ 0.00
3 years ago

Ay oo naman, parang di malabomga mata nila diba. Pero gusto ko pa din matuto mag drive. How about sa motoe marunong ka?

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga e.. ndi ko alam ang motor.. ang bigat bigat nun.. sa payat kong to.. ndi ko kaya.. hahaha..

Parang bump car lang yan.. pag natry mo ung bump car un.. madali mo n lng matututong magdrive.. pero mas okay pag automatic ung sasakyan.. kasi pag manual dlawang paa ang gagamitin.. taz my kambyo kambyo pang ikakabisado

$ 0.00
3 years ago

Ay parang mas madali sa motor ee, dami kasi nagmomotor na babae, gusto ko pa naman ay ung malalaking motor kahit na ang liit ko, ang ganda kasi, ung big bike baga, tapos ung mga Ducati, Harley Davidson 🀩halaaa, ang saya nonnn, sana marunong ako 😟😎

Ay ganon, wala naman akong alam sa automatic manual na yaan 😩 ahaha

$ 0.00
3 years ago

Mas mahirap kz ang manual.. tinuruan nila ako noon nung anjan pa ako sa pinas.. kaso di ko kinaya.. ang daming ikakabisado.. tapos pagdating dto sa CA.. automatic ung sskyan.. useless din natutunan ko sa pinas.. πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ isang paa lng kz ang kelangan pag automatic ung sskyan..

Triny ng pinsan kong babae noon magmotor .. kaso ang resulta.. dumiretso xa sa may kanal.. buti n lang walang tubig noon.. pero ang dami nyang sugat

$ 0.00
3 years ago

Ahahaha, sana all automatic, mas mahal kasi ata ang automatica ee.

Ay may kakilala akomg ganyan din nong nagaaaral palang, pero may iba din na di nababangasan, ang galing nila.

$ 0.00
3 years ago

Oo ata mas mahal ata ang automatic na sasakyan.. marunong ako mag drive pero di ko pa na try magdrive sa pinas.. hahaha.. triny ko minsan sa sasakyan ng ate ko.. palabas ng garahe.. kaso di ko alam.. muntik ko ng maibangga..

Astig kaya nung mga ngmomotor.. gusto ko din itry .. kaso ang payat ko maxado.. kulang na lang liparin ako ng hangin..

$ 0.00
3 years ago

Haha, yare ka sana if ever nabangga mo yin πŸ˜±πŸ˜‚πŸ˜‚

Astig nga, lalo na pag babae ang nagdadrive, that's why I want to kearn it. Sobrang payat ka? Nong college day ko, oayat ko din, buti nalang tumaba na me

$ 0.00
3 years ago

Oo payat ako.. pero ung weight ko mabigat naman.. hahaha.. Ung sasakyan ng ate ko dito na ginagamit ko.. un nabangga ko xa nung july.. hahaha.. bale sa puno ng palm tree ko nabangga.. tapos nung ngprapractice palang ako noon.. nabangga ko din ung garage door.. hahaha.. pero hindi alam ng ate ko.. ung puno lng ung alam nya dahil cnbi ng mama ko na nabngga ko.. hahaha..

$ 0.00
3 years ago

hey good morning...i hope you are the celebrate your best morning in your whole life

$ 0.00
3 years ago

Good morning to you too..

$ 0.00
3 years ago