Laboratory result (Brain aneurysm)

0 7
Avatar for AirAed
Written by
3 years ago

Another part ng Brain aneurysm journey naming mag asawa.

Criatenine

Ayun nagpalaboratory test ang asawa ko dahil need nya yun bago sya ma ct scan sabi kasi ng doctor din na nagcheck sa asawa ko hindi sya basta basta macct scan kung may poblema sya sa criatenine. Ee anu nga ba ang criatenine examination?

What is creatinine?

Creatinine is a waste product that comes from the normal wear and tear on muscles of the body. Everyone has creatinine in their bloodstream.

Ayun pala yun... Lahat naman pala tayo may ganun pero sa lab test ng asawa ko ee ok naman sabi nung nurse na nakausap ko sa isang ospital sa muntinlupa. At ang sabi pa nya ee pwede n daw syang mact scan, ang poblema nga lang ee wala pa kaming perang hawak sa pang ct scan nya kaya nangangalap pa ako... Medyo may kamahalan kasi ang ct nasa 6500 din kaya tanging panalangin at tulong ng mga kaibigan at kamag anak at ka churhmate namin...

Sana may magbigay pa ng pinansyal na tulong para saming mag asawa kasi ngayon wala akong trabaho...

Next page na ulet...

4
$ 0.00

Comments