Pamilya

4 22
Avatar for Aimleth
3 years ago

Hindi po ako masyadong magaling na maging inglis, sumali po ako dito sa pagbabasa ng cash bch para sa kagustohan Kung kumita Ng pera para Makipag-ugnay ako Sa Mayroong Malaki ang Ang Kami kahit na ang pangalawang kamay ng computer para sa apat Kung ang mga Anak para sa online na klase sila sa pag-aaral, bilang isang Ina na walang trabaho at pag-aalaga Ng mga anak na gusto ko Kung kumita Ng sarili Kong pera para sa Naman na makakatulong kahit na konti sa aking Asawa Hindi ko po Alam Kung paano makikilala ang bch wallet ko. Para kumita Naman ako dito sa bch readcash kahit hindi ako magsusulat, nais Kung matuto at kahit na ang tagabasa ba ay maaaring parin bang kumita, hirap Ng buhay ngayong kuwarentro sa sapat na Ang Kami sa pagkain araw-araw minsan Lang Kung may pasahero sa pamamasada dyip aNg asawa ko. . pasensya na po ...

5
$ 0.00

Comments

Lahat naman po matutunan. Tiwala lang po sa sarili. Syaka maging active lang po kayo dito kay read cash. Subscribe niyo po ako. Tulungan tayong kumita dito kay read cash.

$ 0.00
3 years ago

Kaya po yan ma'am :) Lahat yan kayang matutunan. Nung una di rin po ako marunong gumamit nito pero nung tumagal unti unti na rin po akong natututo. Post lang po kayo ng mga articles. Support po namin kayo

$ 0.00
3 years ago

Correct po! Sa unang tingin lang naman mahirap. Pero kapag nasubukan mo na. Magagamay mo din kung papaano gawin. Basta tulungan lang. Makakaasa kang lage akong active.

$ 0.00
3 years ago

Basa basa lang po ng guides at nang ibang mga article at matututo din po kayo

$ 0.00
3 years ago