Panulat

0 7
Avatar for Ailjhe
Written by
3 years ago

Ang panulat para sa atin mahalaga. Sa bawat kasi lakad natin na mayroon tayo dapat tandaan lagi natin isinusulat.ang panulat din ang simula kaya bakit tayo natuto sa maraming bagay.lalo na sa pangalan natin.

Para sa akin napakahalaga talaga sken iyong panulat.hindi talaga nawawala sken un,kahit sa bag ko o sa packet ko.lalo na sa ating ginagawa ngayon,ako kasi sinusulat ko muna sa papel lahat ng naiisip ko,bago ko itype sa cp.mas komportable kasi akong isulat muma bago ilipat.at pag wala akong ginagawa nag guguhit ak ng mga bulaklak.at gustong gusto ko din iyon hinahawakan pinapa ikot ikot.pampatanggal ng mga isipin.

Alam ko din hindi mawala wala sa inyo din un.dahil alam natin kailangan natin lahat ng panulat.muli,maraming salamat at mag iingat tayong palagi.

6
$ 0.04
$ 0.04 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Ailjhe
empty
empty
empty
Avatar for Ailjhe
Written by
3 years ago

Comments