Buhay ng isang studyante

2 15
Avatar for Ailjhe
Written by
3 years ago

Ito na naman tayo muli magbabahagi ng kwento..

Naalala ko nga noong nag aaral pa ako ng secondarya,mga kabaliwan at kalokohan na nangyayari.sabi pa nga nila nasa secondarya daw ang masayang alaala.dahil andun iyong mga kaklase mo iba iba ang ginagawa,myroon tahimik,myroong nagpapatawa at hindi mawawala iyong mayroon talaga matalino.pero nakikibagay sa kalokohan ng barkada.myroon din magaling sumayaw o kaya kumanta.at masaya din sa secondarya ay ang JS na tinatawag.andun iyong nasasabik ka na sana makapareha mo iyong crush mo o kaya maisayaw ka.di ba,parang saya lang.ang totoo marami pa talaga masayang nangyayari sa secondarya lalo na sa probinsya.iyong maglalakad ng napakalayo kasama mga kaklase papuntang paaralan.ang sarap balikan ng kabataan,parang iyon lang iniisip mo aral mga kaibigan.

Kaya na ibahagi ko sa inyo,dahil alam kung lahat napagdaan nyo din un.gusto ko lang balikan iyong alaalang iyon.kahit paano ay naranasan ko din..kaya pag nagkikita kami ng isa sa mga kaklase ko,binablikan namin iyon parang hindi kmi matapos tapos sa kwento at tawanan pa kami.at ayan naibahgi ko din sa inyo.

Salamat sa inyo at lagi parin tayong mag ingat.❤❤

6
$ 0.09
$ 0.09 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Ailjhe
empty
empty
empty

Comments

True high school life ika nga.nandyan.lht ng mga kalukuhan, mga kasayahan.may gc kmi ng elementary at high school.d nauubos mga kwentuhan .binabalikan mga nangyari .lalo n cguro kung magkikita uli lahat.nkkalungkot man may nawala n s batch nmin.d p din cla makklimutan kc naging bahagi din cla ng samahan

$ 0.00
3 years ago

Tama ka dyan sis...kahit paano naranasan natin iyon.

$ 0.00
3 years ago