Okay ka lang ba talaga?

0 9

Hello sa iyo! Sana basahin mo to at subscribe mo na din ako para sa mga susunod ko pang articles.

Magandang tanghali po! May tanong ako hehe. Okay ka lang ba? Laging sagot dito ay oo, Okay ka lang ba o pinipilit mo lang maging okay kasi wala kang choice? Alam mo ang payo ko sayo, lahat tayo may kanya kanyang problema o pagsubok na pinagdadaanan pero nasa sa atin kung paano natin to haharapin at sosolusyonan. Sabi nga nila "Lahat tayo may lungkot at problema na dinadala depende nalang kung paano mo idadala." Alam mo okay lang na itago mo problema mo kung ayaw mong madamay ang mga taong nakapaligid sayo pero sarili mo ang mas pinahihirapan mo, pwede ka mag suffer ng deppression, anxiety at iba pa. Pero alam mo mas okay ilabas ang problema lalo na kapag wala kang makapitan, pwede mo itong ilabas sa pamilya mo, kausapin mo sila at humingi ng advice. At unang una sa lahat kausapin mo ang Diyos mag reach out ka kasi ni minsan di tayo pinabayaan ng Diyos. Marahil nagtataka kung bakit andaming problema ang dumadating sayo? "God gives the toughest battle to his bravest soldiers." Lagi mong tatandaan yang quotation na yan! Always remember that God is always with us. Kung hindi ka man okay ngayon, magiging okay ka rin sa tamang panahon. Everything happens for a reason ika nga nila! Keep safe always and God bless you :)

1
$ 0.00

Comments

Tama po. All things happen for a reason. Also this too shall pass. Motto ko in life. Para wag mawalan ng pag asa.

$ 0.00
3 years ago