Hugot kay read.cash

0 16

Ano po ba nangyayari sa points system ngayon? Bakit walang narereceive na credit kahit mag comment o mag post ng article? Umabot naman sa 500 characters yung sulat at 60 characters sa comment, na-approve sa community at na follow ang rules pero wala paring nadaragdag na points.

Ngayong araw ko lang naman to na-encounter at sobrang nakakainis kasi nag e-effort ka at nag bibigay ng oras pero wala man lang naibalik sayo (parang pag-ibig mo sa kanya na di niya kayang suklian!)

Hindi naman sa nawawalan ako ng gana, pero nakakainis lang isipin kasi nag e-expect ka base sa agreement, diba? Pero sa bandang huli, pinaasa ka lang naman! (Oo, gaya nanaman ng ex mo! Pinaniwala kang ikaw lang, at di ka iiwan pero sa bandang huli pinagpalit ka parin. Grrr)

O siya, siya! Tanggapin nalang natin. May dahilan naman ang lahat. Di natin alam baka may paparating na mas better! Baka may pa-comeback sa read.cash na something, something exciting! (Pero bakla! Wag mo asahan na pati kayo ng ex mo may comeback ha?)

Antay-antay lang tayo, pasasaan ba't may darating din (Last na! Oo may darating din na much better kaya wag ka na umasa sa ex mong may mahal nang iba)

1
$ 0.00
Sponsors of Ace
empty
empty
empty

Comments

Siguro nga may update si read.cash. pero hindinrin natin alam. . Maghintay hintay na lang muna tayo.

$ 0.00
3 years ago

delayed lng po sguro kanina

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

okay na po sya bago lng, minutes before nag release ng payment si read.cash, biglang buhos din yung points

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Ah. Ako naman kasi halos 5 hours akong hindi nag check sa site kaya hindi ko napansin. Magiging busy nadin ako bukas kasi may work na. Nagulat nga ako yung points ko nag back to zero. Pero na convert ung points ko kanina umaga sa dollars. So okay lng.

$ 0.00
3 years ago

I guess this was meant for Philippines.. I couldn't read it or even translate it

$ 0.00
3 years ago

Yup this article is written using our language which is Filipino. I'm sorry you couldn't understand it but maybe next time I'll write english contents more often

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago