Burning

4 15
Avatar for AL_23
Written by
3 years ago

Good morning guys nais kulang din ishare

Deto nung kami ay masunogan last march 23,2020 ung tipong kakapanic buying lang namin dahil lockdown na ng oras na un diko lubos maisip na kaya pala nagsisiiyakan ang mga kids ko kc masusunog tirahan namin ang masaklap pa ung mga pinag groceries ko lahat nawaldas nakaka sama ng loob kc ng mga panahong un walang natira sa pera ko at nasunogan pa kami pero ganun pa man diko pinabayaan Ang mag iina ko salamat padin kay god the almighty god kc ginabayan nia kami pinrutiktahan niya kami upang hnd mapasama sa mga nasunog na gamit namin ,saktong alas onsi na ng hating gabi at pagodcpa galing trabaho kaya ramdam na ramdam ko yung pagod at sama ng loob kc ung pinag pagoran ko ng dalawang linggo waldas lahat pati mga damit namin naawa ako sa mag iina ko kc pareho kaming pagod gawan ng kinakabag ng oras na un ung bunso ko at karga karga niya ng dalawang oras ,sana hnd na maulit yun at sa kahit sinong tao lalo na sa mga panahon ngaun na pandemic kawawa ung mga walang trabaho, sana makabawi nadin kami ☺️ thank you for reading my experience article good morning again

Sponsors of AL_23
empty
empty
empty

6
$ 0.01
$ 0.01 from @FerferClear
Sponsors of AL_23
empty
empty
empty
Avatar for AL_23
Written by
3 years ago

Comments

Kaya niyo po iyan makakaraos ka din sir

$ 0.00
3 years ago

I'm praying poh ma'am na sana makabawi na kami 😊😊 thanks ma'am

$ 0.00
3 years ago

Doble ingat nalang po parati. Check always iyong mga saksakan o kaya mga mag cause ng sunog.

$ 0.00
3 years ago

Yes ma'am thanks po sa upvotes

$ 0.00
3 years ago