Be strong self for the sake of your family

19 20
Avatar for AL_23
Written by
3 years ago

Hi good evening and advance good night sa mga taga pinas ,i just want to share my bad experience while ago ,before i go out my older daughter told me papa take care always don't ride too fast and you pray first before you go to your work actually every day she told me that words ,and i always say yes baby I will ,my wife too always give me reminder ,she always say papa keep safe please think of your childrens we need you every day and i smile only and say yes best i wll take care then i go out ,

Habang nag bibike ako bumitaw ako ng isang kamay dahil akala ko walang mangyayari sakin pero diko alam bakit biglang lumowag yung upoan ng bike ko at bigla akung sumimplang sa kalsada ,pero never naging sagabal sa trabaho ko dumiretso padin ako sa trabaho kahit ramdam na ramdam ko yung masakit kahit pa nakita ng manager at mga kawork ko at pinag papahinga nila ako sa locker hnd ako nagtagal dahil pakiramdam ko mas mararamdaman ko ang masakit kapag ipinag pahinga ko ,iba poh tlga ang isang magulang walang hnd kakayanin para sa pamilya 🙂 mahal ko pamilya ko at ayaw ko silang magutom kaya di ako dapat magpatalo sa sugat ko kahit punit punit na ung slucks ko go padin papasok padin bukas hehe minsan kunang naranasan ang walang Wala kaya ayaw kung maranasan ng mga anak ko o maging ang asawa ko,natawa ako nung pag dating ko na nakita ng asawa ko sinirmunan nia ako pati panganay ko nag sirmun nadin kulang nalang pati ung 10months old baby ko magsisirmun nadin 😅 salamat sa ALLAHswt.may pamilya akung mahal na mahal ako.

hanggang deto lang poh magandang gabi sa inyong lahat

5
$ 0.05
$ 0.03 from @TheRandomRewarder
$ 0.01 from @bheng620
$ 0.01 from @kli4d
Sponsors of AL_23
empty
empty
empty

Comments

Ingat po

$ 0.00
3 years ago

Opoh ma'am diko lang expected na sisimplang ako

$ 0.00
3 years ago

Ingat po sa sunod, ndi po tlga maiwasan yan pro tma po ung anak nyo, dpat bgo kau lumabas ng hauz nyo pra mgwork o my kylngn kaung gwin sa labas, mgdasal po mna kau

$ 0.00
3 years ago

Opoh lagi ko nmn ginagawa un sadjang naka takda na tlgang mangyayari un ma'am

$ 0.00
3 years ago

Opo

$ 0.00
3 years ago

Alhamdulillah thanks to almighty God di ako pinabayahaan buti nalang yan Lang nangyari sakin pati sa siko din may sugat di Lang ako marunong panu idouble ung image deto

$ 0.00
3 years ago

Ingat lng po sa sunod n idouble check nyo po mna ung bike nyo bgo kau umalis

$ 0.00
3 years ago

Oo nga poh ma'am gagawin ko thanks sa paalala

$ 0.00
3 years ago

Opo :)

$ 0.00
3 years ago

OMG. Di ko alam kung matatawa ako or what eh . Haha!! Malakas ka naman. Go! Go! Go! Proud kami sa mga katulad mo na handang magsakripisyo magampanan lang nila ang kanilang responsibilidad sa knilang mga pamilya. God bless! 🙏🏻😇

$ 0.00
3 years ago

💪💪💪 malau yan sa bituka hehe atleast gwapo padin 😅😅 mahangin deto

$ 0.00
3 years ago

Ang lakas nga ng hangin sa part na yan.. 🤣

$ 0.00
3 years ago

Nyahahaha grabe inis ng asawa ko kulang nalang paluin nia sugat ko hnd daw ako nag iingat

$ 0.00
3 years ago

Maiinis talaga sayo yan . 🤣 Buti sana kung ikaw ang nag-aalala eh. 😅 Be attentive next time lalo na kung bumabyahe sa daan..

$ 0.00
3 years ago

Oo nga e,,mag iingat naku sa sunod narindi ako sa kakaulit ulit ng mag ina ko kanina na mag ingat ka kc tigas ng ulo mo 😅

$ 0.00
3 years ago

Naaalala ko din po tuloy sayo si papa. Nagbibike din po yun pag papasok ng work. Kasing sipag nyo po yun. Ingat po lagi, hinihintay ka ng asawa't anak mo :))

$ 0.00
3 years ago

Tlga proud poh ako sa mga tatay na nagsisipag para sa pamilya

$ 0.00
3 years ago

Hey! That looks hurtful, you need some medication do it won't get worse

$ 0.00
3 years ago

Yes my friend it's ok i will relax for today until tomorrow

$ 0.00
3 years ago