Sa dami nila, marami na tuloy nalilimutan.

3 9
Avatar for yengjavier
3 years ago

Haysss, sa dami ng mga sinalihan ko at pinipindot ko sa cellphone, nakalimutan ko na Yung mga account ko sa We Sing at Starmaker. Hindi na tuloy nababanat Ang lalamunan ko at di na maka praktis.

Kase kahit paano malaking bagay Ang pagkanta,nakaka relieve ng stress at nakaka Alis ng pagkainip.

Yan talaga Ang pangunahing hilig ko, Ang kumanta! Naging singer na din ako nung medyo Bata Bata pa ako. Pero Hindi din sapat Ang Kita eh, pero nakakatulong.

Awa Naman ng Panginoon Hindi pa Rin nasisira Ang boses ko, kahit ganito na Ang Edad ko. Kaya Lang kailangan pa Rin talaga ng praktis. Kase kinakalawang din pag matagal Hindi nagagamit.

Kaya diyan muna kayo mga Guys, at mag kakakanta muna ako dito. Sana ma ka subscribe din kayo sa YouTube channel ko.

Just find my user name

Yeng VJ

7
$ 0.03
$ 0.03 from @TheRandomRewarder

Comments

Ay nako, ganyan din ako sis sa dami na ng sinalihan ko rin hndi ko na nagagawa kaya no payout prin.. haha...

$ 0.00
3 years ago

Legit ba wiseng sis madali lang ba makapay out dyan???

$ 0.00
3 years ago

starmaker legit app po

$ 0.00
3 years ago

you have to take note of those sis ;) para kung makalimutan man eh may back up ka :)

$ 0.00
3 years ago