I wish i could rewrite the stars (Fiction)

0 18

Hi im Emma and i live in a Rich Family.

Where i can't married a normal boy.

I can't go out and enjoy my life.

I can't eat in a fastfood chain.

I can't make friends kung di sila mayaman

And i only i can go out with my family and with a formal people.

Isang araw may nakilala akong poging lalake, pero namumuhay lamang siya ng normal which is ayaw ng family ko.

Naging boybestfriend ko siya pero tinago koyon dahil kapag nalaman nila na may kaibigan akong normal at walang katayuan, pag lalayuin nila kami.

Sinabi korin un sa kanya, naintindihan naman niya ko dahil nga anak ako ng royal.

Tinatrato niyakong simpleng tao, di niyako tinatawag na Maam or Ms. which is ayon ang tawag sakin ng mga royal boys na pinapakilala sakin nila mommy.

Ilang months konang kaibigan si drake and ilang months kona ring tinatago siya sa family ko.

Masaya kaming magkasama ni drake ng patago, kapag magkasama kami diko nararamdaman na nasa royal family ako

2 months din niyako niligawan.

Madami siya binibigay sakin na kaya kong pabili sa family ko pero diko inisip na ano yon basta kung ano ung binibigay niya nagiging special yon.

Lumipas ang mga araw at sinagot ko na siya,️

Para sakin ayon ang pinaka magandang at special araw sa buong buhay ko♥️

Dumating ang mga araw at papakilala kona rin ang relasyon namin dalawa kay mommy.

"Mommy si Drake po pala bf ko" sabi ko

"Anak ano ba ito nababaliw kana ba ha, ang ating dugo ay royal hindi tayo dapat makipag relasyon sa isang normal na tao" sabi ni mommy

"Paalisin mona siya dito" dagdag pa niya

Sana naging normal na tao nalang ako i don't want this life i wish I could rewrite the stars

2
$ 0.00

Comments

Hm... I didn't get the whole story... Well sounding pretty good at the beginning

$ 0.00
3 years ago

Im so sorry to hear that but i am trying my best to give readers like you a good and understandable stories. Anyways thanks for reading and lovelots

$ 0.00
3 years ago

Hays. Buhay nga naman ganyan talaga. Pero sa mata ng Diyos pantay pantay tayo.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po. Kahit man sa society ay mataas man o mababa ang turing ng iba satin ay sa diyos ay pantay pantay tayong lahat

$ 0.00
3 years ago

nice.... pasubs back nman po and comment na rin thanks

$ 0.00
3 years ago

Thanks po for reading my 1st story and hope you read also my other stories. Salamat po and your subs back ay darating nandyan maya maya

$ 0.00
3 years ago