Dirty Little Secrets

37 83
Avatar for Ruffa
Written by
3 years ago

Everyone here has secrets that doesn't want to be discovered and wishing to remain it a secret forever. I also have a lot of secrets, from minor one to evil one. I also have the dirtiest secrets that I'm trying so hard to hide in the nook of my brain. But when I'm about to forget it all, I can't stop myself from doing it again. It's hard to stop especially if you enjoy doing it.

Afraid that they will discovered it someday but you can't strain yourself from doing it again. Even if you tie yourself, shackle your hand and cover yourself there is is really a time that you can't fight the urges and you can't do anything but to surrender. Do you also feel this kind of thing? It's like I was hypnotized even though your mind is clear.

I want to remain it a secret so I will never share it to anyone. I will just forget it all and if possible thaw it like I never did it, completely gone!

--

It's Valentines Day, a lot of couple will be very busy today. Even if they have work I'm sure they will still make time just to spend time to their special someone, relatives, love ones. I'm also sure that there is at least 1 people here who's having a hard time because he or she has two girlfriends or boyfriends. And he can't decide who to date first, lol.

Today is Valentines so let me share a story that I'm really not proud that I did it. There's no love involved and just pure kalandian. Years after I did it, and when I am reminiscing my High School days I can't stop my hand from slapping my own face because seriously, only a whore can do it.

High School, you all know that a Clan is really In that time. I don't know if that exist till now but maybe. I have a lot of Clan that time, from different places. You know that right, sending messages to everyone using Send To All features with a Signature at the end of the message lol.

I have a clan that all of the Member was from Mindoro, my province. I become close to one of them, I even had a boyfriend during thay time tho it was just in Text. We never meet because you all know, I'm afraid of my Mom and I am shy in personal. I was like a good girl outside but has a coquettishness hidden inside.

Yes yes, I am a flirt but I can't call myself a whore because there is no sexual intercourse involved. Just a pure, oh wait let's not add that to the word coz I feel like it's not right. This is all Kalandian and there is nothing pure in this. I hate myself from being like that, a simple flirt? Arghhh, I so hate myself.

So back to the topic, I become close to all of my clan mates. Some of them are just close to our barangay. A minutes away or like 20 minutes or so. But when they schedule a EB or eyeball I never attend to it, even once, skl, lol.

There is this couple in our clan, I can't remember if how long are them as a couple. I am close to both and my ex boyfriend is their friends, also they are barkada's so that's that. We all become a textmate and a friend.

They thought of me as a friend but they had no idea that there is a snake in their circle, waiting for a chance to grab a neck of one of it's member. But seriously, I didn't plan it, it's just happened. And that guy, he is isa't kalahating malandi din para makipag landian sakin.

If before we treat ourself as just a friend, I don't know how it started but we become extra sweet to each other just like of a couple? We're saying sweet nothings to each other, texting in hiding, secretly and unnoticeably.

It became our dirty little secret.

--


How about you? Do you have a secret? Do you have a will to unravel it or you will bury it together with your grave?


YOU! YES! YOU!! I DARE YOU TO REVEAL EVEN ONE OF YOUR DARK SECRETS AND SHARE IT HERE WITH US. DON'T YOU WANT TO REDUCE YOUR GUILT THAT YOU ARE TRYING SO HARD TO FORGET AND BURY IN YOUR DEEP THOUGHT?

--

February 14, 2021 Sunday -

20
$ 8.81
$ 8.67 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jane
$ 0.05 from @carisdaneym2
+ 2
Sponsors of Ruffa
empty
empty
Avatar for Ruffa
Written by
3 years ago

Comments

Oh seems i did worse after all πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ but that's still pretty bad tho

$ 0.00
3 years ago

Luhh, share mo na din yan haha. Meron pa akong isa, mas malala ahaha.

$ 0.00
3 years ago

Nasulat mo na? Orz maybe another time ko na pang isusulat :"" it's weird talaga

$ 0.00
3 years ago

Wala akong lakas ng loob eshare kaya diko na sinulat, nyayy πŸ™ˆ

$ 0.00
3 years ago

Grabe naman po pala haha

$ 0.00
3 years ago

Wahahahahahahaha, πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‰

$ 0.00
3 years ago

Jajaja.. good morning parotchie..hopefully natigil mo na,bka may sasabunot sau hbng nagbeauty walk k jan jaja. ung dirtiest kaya ireveal mo

$ 0.00
3 years ago

Ahahahaha, pipiliting itigil sana mapilit ahahaha. Ayaw ko, shy ako weh πŸ™ŠπŸ™ŠπŸ™‰

$ 0.00
3 years ago

Jaja,, ewan q sau..loka2 k tlga.. pero sure aq nagpapashy k lng pra d k na kulitin

$ 0.00
3 years ago

Nilagyan ko ng sili yung panty ng pinsan ko kasi sobrang nakakainis at nakakapikon kasi siya, pero di ko mapatulan kasi mas matanda siya sa akin. Until now hindi nila alam na ako yung may gawa pero yung isang pinsan namin ang napagalitan at napalo dahil dun πŸ˜… Is that a dirty secret? πŸ˜‚

$ 0.02
User's avatar sc
3 years ago

AHAHAHAHAHAHAHAHAHA, grabi kaaa πŸ˜‚πŸ˜‚. Anong ginawa sa iyo at grabi ang ganti mo, pero di naman ata eeffect un lalo na pag magubat πŸ˜œπŸ˜œπŸ˜‚. May dark secret ka pala ha ahahahaha. Grabi ka talaga πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

hahahaha nung bata pa kasi ako napaka maldita ko as in, siguro sa magpipinsan ako ang pinaka maldita. Tapos yun nag away kami ng pinsan ko kaya ginatihan ko. Kinabukasan sinuot niya yung panty niya after niya maligo, medyo basa pa siya nun siyempre πŸ˜‚ Sa sobrang anghang, umiyak pinsan ko, tapos ako tawang tawa πŸ˜† pero siyemre pinagsisihan ko na yun at mabait na bata na ako ngayon 😊

$ 0.00
User's avatar sc
3 years ago

Ahahahahahahaha, grabi tawang tawa ako ee ahahaha. At till now di pa rin nila alam. So kamusta na kayo ni cousin mo ngayon? Hahahaha, maldita kapa rin ata ee lalo na sa mga lalaki πŸ™„

$ 0.00
3 years ago

Naging okay na din naman kami after nung pangyayaring yun hehe. Pero sad to say, namatay na yung cousin ko na yun 😒 Tsaka di naman ako maldita, binabasted ko naman in a nice way πŸ˜‚

$ 0.00
User's avatar sc
3 years ago

Good to know that haha.

What? Hala why? Ilang taon palang sya?

Sabagay, saka di mo naman sila type, pero bat kasi ang taas ng standard mo, dinaig oa sa taas si Eiffel Tower πŸ™„

$ 0.00
3 years ago

26 pa lang siya nung namatay, nasobrahan kasi sa inom πŸ˜…

Oy once ko nang binaba pero sinaktan niya lang ako, kaya never na magkakamaling ibaba πŸ˜†

$ 0.00
User's avatar sc
3 years ago

Ehh, kuu walang pag iingat sa self, isa kapa naga tagay ka din ee.

Esusww, pag yan dumating, ung lalaki pero sayo di mo na maiisip yan haha

$ 0.00
3 years ago

Luh, wala naman masama kung uminom as long as you do it moderately, mga one a month ganon πŸ˜… Yun kasing pinsan ko ginawa nang tubig ang alak, imbes na pumasok sa school nasa jamming at inuman kaya yun ang nangyari sa kanya, masakit man kasi close kami, pero kahit patay na siya, siya pa rin sinisisi ko kung bakit siya namatay.

Anyways tingnan na lang na natin kung dadating pa talaga yang lalaking yan na makakapagpabago ng isip ko at makakapagpalambot ng aking pusong sementado πŸ˜‚

$ 0.00
User's avatar sc
3 years ago

Sabihin mo sa self mo yarn ha. Baka madala ka ng iyong damdamin at mapadalas din ang nomo nomo haha.

Same, kahit si ate ko sya din sinisisi ko bat nawala sya ng maaga. Wala syang control sa sarili nya tapos nong una palang if pumayag na sya magpadalansa hospital maagapan pa. Kaso mo, kung kelang huli na at nag baviolet na ang mga kuko nya saka lang sya nagpadala 🀦. Ah awan, same feel sa nararamdamn mo sa cousin mo ung nararamdaman ko kay ate ko ☹️.

Hahaha, ano bang pampatunanw ng semento? Ay wait gibain lang nya yan wasak yang wall na iniharang mo. Hahaha, kaso mo sino nga kaya un haha.

$ 0.00
3 years ago

tapang ah. hehe. nice one. I expected more than thatπŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.02
3 years ago

Hahahaha, oi diko kayang ereveal ung dirtiest ko, no way no no no πŸ™ŠπŸ™‰

$ 0.00
3 years ago

πŸ˜…πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

I prefer not to reveal my dirty little secret 🀣🀣

$ 0.02
3 years ago

Waeeeee πŸ˜‚, tamo si @sc nag reveal na πŸ˜‚πŸ˜‚.

$ 0.00
3 years ago

I have a lot of secrets too. I just realized that because of this article. Hahaha! I have to really stop with these secrets na. πŸ˜‚

$ 0.02
3 years ago

Ahahaha, me too me too πŸ™‹, yong iba sobrang iiba 🀦. Pero minsan kashe di mapigil ee ☹️

$ 0.00
3 years ago

Wow Sekretong malupit! meron akong e reveal my dark kili-kiliπŸ˜…

$ 0.02
3 years ago

Ay same sakin πŸ™„πŸ˜‚πŸ˜‚. Pero naputi sya thanks sa tawas πŸ’šπŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

I have some too but it's too hard to confess like that ate Ruffa 🀧🀧🀧 You're so braveeee. And yeah I know that clan thingy pero di ako nasal kasi wala talaga akong social life haha naalala Kaklase ko lang na nagpadaan daw ng GM pero sakin lang pala sinendπŸ€­πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜† and with that idea, ginaya ko siya pero kay crush ko sinend hahahahaha

$ 0.02
3 years ago

Hahahaha wala na pano akong maisulat so yan nalang πŸ™ŠπŸ˜‚πŸ™‰. Ahahaha oi ginawa ko di yan noon sa crushes ko, kunyare send to all pwro wag kat send to him lang naman πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

osige hahaha tinapon ko yung chalk ni mam sa labas ng room para hindi siya makapag discuss🀣🀣🀣🀣 Uwing-uwi na kasi ako non kaya sinabi ko "maam wala na pong chalk" Ayun uwian na🀣🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Ahahahaha bastos talaga nito πŸ˜‚πŸ˜‚. Malamang mag reserba un sa faculty kaya im sure pinkuha nya lang chalk sau don ahaha.

$ 0.00
3 years ago

Wala tamad din siya magdala ng reserba at malapit na rin namang mag uwian hahs pinabilis ko langπŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†

$ 0.00
3 years ago

Ahahahahaha abay kabait mong bata πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Nagpasabog ako ng fart bomb sa room tapos yung isang kaklase ko yung naguidance. Hanggang ngayon di nila alam na ako yun πŸ™‚

$ 0.00
3 years ago

Oi grabi namam umutot lang na guidance agad πŸ˜‚πŸ˜‚, gano ba kabaho kasi ang pinasabog mo at humantong sa ganon πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ™‰

$ 0.00
3 years ago

May nabili kasi ako non sa tindahan. Tapos pag pinisil mo yon, unti-unti syang lolobo hanggang sa pumutok πŸ˜‚ Amoy itlog na nabubulok yon HAHAHAHHA, search mo nalang sa online yung fart bomb πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago