Pinatamad mo ang araw ko

18 43
Avatar for Aiah_05
2 years ago

January 5 2021, Today is Wednesday.

This day ay marami sana akong gagawin peru diko alam kong bakit di sinasabayan ng katawan ko ang mga nasa utak ko, in other words sadyang umanib sa akin yung kalulowa ng katamaran Lol.

That feeling na bago pa ang araw nato ay marami kanang naiset na mga gawain for today, but the thing is dimo nagagawa kasi nga nakakaramdam ka ng sobrang katamaran. Yung feeling na parang kung pwedi lang hindi babangon para kumain ginagawa kona kasi nga kahit sa pagbangun ay parang di gusto ng katawan mo.

Di naman bugbug ang katawan ko sa mga mabibigat na gawain ngayon pero feeling ko is parang ang bigat ng katawan ko, wala akong mga muscle pain sadyang parang nanghihina lang talaga ako ngayon, siguro epekto ng panay higa kolang habang nanunuod ng mga videos from Facebook.

May mga gagawin sana ako ngayon para bukas, kasi bukas ay .... basta isang imporatant day sa bawat tao haha, hint , ito yung araw na nasilayan at natamasa ng bawat isa sa atin ang gandahan ng mundo. alam kong alam niyo na kong anong tinutukoy ko.

Peru may isang bagay, na talagang pumipigil at ang puno't dulo kong bakit hindi ako makagalaw kong ano ang aking mga gagawin dahil sa bagay na ito. alam kong malaki ang posibilidan na mangyayari to na magkakaruon ako ng pagdadalawang isip.

At ang bagay na siyang pumipigil sa mga dapat kong gawin ngayon ay ang Pagbaba ng BCH value, ang saklap , may mga bibilhin sana ako sa araw na ito peru konti lang naipon ko tapus ayan pa napakababa ng BCH ngayon.

parang ayaw kona tuloy mag cash out at bahala nalang cguro yung special day ko bukas, dahil sa pagbaba ng BCH apektado lahat mga plans ko today kaya nga pati sa pag publish ng article tinamad narin akong gumawa ng in English form kasi nahihirapan naman talaga ako mag compose ng English kahit pa di ako tinatamad peru atleast may mga English form din ako na naipublish matagal nga lang matapos.

Going back to the topic, ano ngaba topic sa gawang ito? Lol parang kahit sa direction ng pagsusulat parang dina alam kung paano tatapusin, hayss what a lucky day sana tataas pa ng kunti mamaya yung BCH sayang mag convert ngayon.

By the way everyone, if ever ikaw nasa situation ko na gusto mo sanang mag cash out dahil may paghahandaan ka para bukas at gusto mo sanang gamitin yung pera, pero the thing is mababa yung BCH at nanghihinayang ka mag cash out.

sorry to my dear readers sadyang umanib talaga ang katamaran sa araw na ito.

By the way Have a Nice to Everyone.

Lead Image: From unsplash

12
$ 5.43
$ 5.32 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Ruffa
$ 0.02 from @Princessbusayo
+ 2
Sponsors of Aiah_05
empty
empty
empty
Avatar for Aiah_05
2 years ago

Comments

Minsan ko din nararanasan yan lalo na pag late na ako bumabangon. Pero I do my best to make my day productive.

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga ehh di talaga maiiwasan, peru dapat talaga pilitin yung katawan para maging maliksi kasi pag hindi wala talagang magagawa sa isang araw.

$ 0.00
2 years ago

May mga moments talaga tayo na ganyan sir. Minsa. Din akong ganyan, pero di ko hinahayaan na kainin ako ng katamaran ko hihi.

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga ehh, dapat cguro gumising ng maaga at maligo ng bandang mga 4:30 in the morning para talagang gising yung mga kalamnan ng katawan hahah by the way thaks for dropping by mate😊

$ 0.00
2 years ago

Naranasan ko na ito ng maraming oras. I feel reluctant to cash out it pero wala naman akong magagawa.

$ 0.00
2 years ago

kaya nga ehh no choice tayo kung need talaga natin mag convert. masakit mn peru dapat talaga gawin hahah. dasal nlng talaga baka bigla tumaas pagka open mo haha

$ 0.00
2 years ago

Kuu isa na ako sa nakaramdam nyaan, madaming beses na pero pinipilit ko pa rin si self minsan lang di talaga maiwasan na pag bigyan si self magtamad tamaran ee tsk

$ 0.00
2 years ago

Hahah may mga araw talaga na cgurong inactive yung katawan natin. kaya nakakatamad sarap humiga lng habang nag yuyutube.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha tapos sinsabayan kasi talaga ng lamig ng panahon ee aguy

$ 0.00
2 years ago

hahah nakoo mas masarap talaga pag ulan, yung feeling na ramdam mo yung bawat patak ng ulan habang nakakumot hahah. peru mas lamang parin may mga Jowa at asawa may ka tight hug ehh🤣

$ 0.00
2 years ago

Minsan ganyan din ako friend. Yung ang hina ng katawan ko tas ang tamad bumangon. Yung gusto ko nalang humiga ng humiga. Yung demotivated ka tas kailangan mo I push mo sarili mo para ma-energize.

Advance Happy Birthday friend.🎉 Wishing you a good health palagi.🙏 Sana tumaas yung BCH kasi kailangan ko din mag convert kasi may paggagamitan akong importante.🙏

$ 0.00
2 years ago

Nakakatamad talaga friend, friend pansin kolang isa ka sa mga user dito na napaka ma effort mag comment ng mahaba hihih,

sana nga friend tumaas na.

$ 0.00
2 years ago

Oo friend sobra. Hehe gusto ko mahaba kasi na fefeel ko yung comment ko friend.☺️

Oo sana nga kasi kailangan ko pa nga din naman.

$ 0.00
2 years ago

hahaha mas maganda rin yung mahaba cguro yung comment frnd para mas manoticed ni Rusty.

hiram kanalng muna ng cash frnd pag mababa pa talaga ang BCH

$ 0.00
2 years ago

Uy, happy birthday diay nemu ugma? Haha happy birthday in advance.. E tulog lang sa na, basen mu taas rang currency.

$ 0.00
2 years ago

hahah Salamat @Nadeen sana nga tumaas pa at ng maging Happy ang Bday🤣 Peru pag hindi nakapag Cash out Happy Padin namn kasi atleast may Bday pa haha yun ngalang di masyadong happy🤣

$ 0.00
2 years ago

Hint hint pa. Hahaha Happy birthday para ugma uie hahhaha. Padalhi ja kog pakals diri ugma puhon huh? 😂

$ 0.00
2 years ago

arang ka bugar jud ni cya uyy masabtan man pud ta🤣🤣

$ 0.00
2 years ago