Clash of Kings

0 17
Avatar for rkyL
Written by
3 years ago

Clash of Kings is a Chinese mobile massively multiplayer online strategy game developed and published by Elex Tech in 2014. The game has been one of the top grossing apps on the App Store and Google Play since its release, and has also had a number of high-profile international celebrity endorsements.

Initial release date: 14 June 2014

Mode(s): Multiplayer

Genre: Strategy video game

Sinu po sa inyo naglalro ng cok? Isa din po ba kayo sa mga naiinis kapag na aattack kayo ng kalaban lalo na kapag naubos resourcess na pinag iponan mo para pang upgrade ng castle mo. O kaya sa dami mong army kapag tinira ka ng kalaban namatay karamihan sakanila kasi hindi n amagkasya sa hospital.. Haha nakaka enjoy diba laruin nakaka adik po.

Kaya ginagawa ko mag c shield ko ng 1day pagkatapos mawala ng shield ko tira agad sa mga farm castle ko para di madali ng kalaban main castle haha. Naranasan ko na kasi maatack sa main nakaka urat kasi, nakakawalang gana pero ayun nilalaro parin kakaadik kasi hahaha.

Share nyo naman experience nyo sa larong cok.

Kung wla pa kayong cok at gusto nyo maglaro nito ay pwede po kayo magdownload sa playstore o search nyo po sa google, meron po yan :)

1
$ 0.00
Sponsors of rkyL
empty
empty
empty
Avatar for rkyL
Written by
3 years ago

Comments