mi amor Kai(EXO)

12 17
Avatar for mommykim
3 years ago

just passing by to flex photos of the love of my life

P.S: photos are not mine, it's from the big fansites I follow on twitter

so CCTO

if only he can be the father of my son .

hmmmm

those shoulders ugh!!!!

Gucci ambassador KAI

and another

and another

ang another huhuhuh.

uhm

this one's hot

ohhhhhhhhhhhhhhhhh

sir what??????

see those waist?

time for confession

damn!!!

I know he will make me squirm hahahaha

this is mi amore

so many but I chose the one's caught my eye (vitamins)

from the hot and sexy Kai let's go to the cutie Jonginee

he is just so cute I want to put him in my pocket

how can this man pout so beautifully

here too..

ehehehehehe

a 19 year old jonginee

that smile I can't ----

okay I'm done really

enjoy!!

6
$ 0.00
Sponsors of mommykim
empty
empty
empty
Avatar for mommykim
3 years ago

Comments

Oh Hou, Army spotted, are you an Army? Or just Kai lover πŸ˜πŸ˜πŸ˜‚βœŒοΈ

$ 0.00
3 years ago

nope..die hard EXOL here but I appreciate all kpop music and groups too...no to fanwars and hate

$ 0.00
3 years ago

Hehe, oo nga yung iba kasi wagas ee. Sakin naman Got7, and i want Im Jaebum πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ€©πŸ€©πŸ€©πŸ€€

$ 0.00
3 years ago

sa got7 bias ko talaga c jinyong at jackson hahahaha actually lablab ko sila lahat

$ 0.00
3 years ago

Oo nga, kulit kulit ni jackson, πŸ˜‚ Cute cute din sa Younjae, lalo na pag nahalakhak πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

hahahah the best xia sa pag papaptawa...hilarious ang grupong yan di ko talaga malilimutan yung kiss nila ni JB at jackson hahaha epic

$ 0.00
3 years ago

Ahahaha, kaya nga. Una ko sila napanuod sa Weekly Idol ee kaya simula non fan na nila ako 🀩🀩 tapos yung aegyo ni Jaebumaa 😍😍😍

$ 0.00
3 years ago

ahahaahaha kyeoooooooooo

pero idol ko kasi si jinyoung dahil actor siya

$ 0.00
3 years ago

Actor din naman si , Jaebum, kaso dream high lang ung may knight churva ang title πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

hahahah jinja? si jinyoung naman sa legend of the blue sea ko siya unang nakita tpos sa movie na dude in me ..magaling kasi siyang actor eh actually silang lahat magaling

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga, haha.. i love them talagan🀩🀩🀩😍

$ 0.00
3 years ago

hahahaha true

$ 0.00
3 years ago