Sugal

3 10

Simula nagka isip ako, lahat na yata ng proseso para magkaroon ng pera ay nahagip ng utak ko. Kung ano ano na lang ang naiisip ko para kumita ng pera pero sa marangal na paraan.

Sa Facebook, nag join ako sa lahat ng groups kung paano kumita ng pera. May mga taong ang hirap kausap at makukulit na gusto ay mangloko ng mga tao. May mga application na legit kikita ka ng pera, pero hindi sapat para mabuhay ka neto, kailangan ng sipag at tyaga sa lahat ng bagay.

Nasubukan ko rin sa Telegram, mas maraming manloloko na mga taga ibang bansa na mas malaki ang kailangan nilang pera para magkapera ka rin, pero sa tingin ko kailangan pala talaga ng pera para magkapera ka rin kaya inalis ko sa application na ito.

Sumugal ako sa isang Messenger bot ba kung saan ay mag sasagot kalang ng madadaling tanong at magipon ng points para kumita, sa halagang 120 pesos sumugal ako. Ngayon heto ako nagsasagot, nagiipon para sa sarili ko.

1
$ 0.00
Sponsors of mikaella27
empty
empty
empty

Comments

naku telegra ilang bese ko na din sonubukan yan. naka ilang install uninstall ako jan. ang kinahinatnan, uninstall di ko talaga siya alam gamitin. at hindi talaga ako kumportable haha.. sa messenger not din nakapag invest din ako. nung una ok siya pero nung malapit na ko makapag payout biglang under maintenance na ang bot hanggang sa di na bumalik. ganyan din sa pangalawang investment ko sa messenger bot kaya nadala na ako. kahit anong hikayat na nila sa akin ayoko na. kasi kung kelan makakapag payout ka na magloloko ang bot. edi parang nagsayang ka na ng pera, nagsayang ka pa ng oras at pagod haha. kaya dito nalang ako atleast aam ko legit haha

$ 0.00
3 years ago

Natutuwa ako don na naiinis sa telegram ko bakit. Mga bumbai kasi at mga amerikano ang mga tao hahaha ang alam ko talaga scams ang mga bot doon eh kung hindi man scam kailangan muna mag imvest ng pera sakanila. Nako napakahirap pa nan magtiwala lalo na't pera ang usapan

$ 0.00
3 years ago

ay oo ang hirap magtiwala kung may invstment kasi ang daming scammers sa paligid ahhaa.. kailangan talaga kasi masusi ka sa mga inooffer sayo online mahirap na

$ 0.00
3 years ago