Tulongan o Gamitan?

0 8

Nayaya ka na ba sa isang networking? O kahit anong programang nagrerequire ng invite?

Pumayag ka naman. Dahil sa mga pangakong magtutulungan kayo? Dahil kapag wala ka daw maipasok na invite lalagyan ka nila ng downline?

May iba diyan magsisinungaling para makakuha lang kasi napasubo na rin.

Maiba ako. Parang pansin ko rin yan dito. May iba dyan aayain ka sumali sa kanila bibigyan ka ng task na ganito ganyan.

Akala mo tinutulongan ka o nilalike nila kapag shinare mo mga gawa mo sa kanila. Hindi pala. Haha!

Pagpasok mo mangangapa ka pa. Hindi alam gagawin kasi hindi kana pinapansin. Magtanong ka nalang sa hangin baka sakali ka pang sagutin.

Habang ikaw subscribe at todo sunod sa task na binibigay. Like dyan comment dito. Grupo daw kayo, tulongan daw kayo pero hindi nila pansin activities mo.

Dami nila points, eh yung sa'yo?

Kaya ako diskarte na lang..

Sana hindi ka ganoon kung may inaya kang sumali dito. 😊✌️✌️✌️

2
$ 0.00
Sponsors of kat2x
empty
empty
empty

Comments

haha relate dami ganyan yung iba di na nagrereply pag pm mo sila,,,,, lalo na dun sa educ bot na sinalihan ko langya sabi ko mahina ako sa pagiinvite baka di ako makawidraw syempre magaling mangumbinsi yung loka sya raw bahala sa invite bbgyan daw ak sumali lng ak sa knya,e uto uto ako haha napasali nman ako,after magawa ko n ung task easy talaga 500 kagad pero need invite para macash out nagpm ak sa knya no reply.......na... huhu nung nangungumbinsi ayaw ka tigila nung nakuha na gusto bye bye na

$ 0.00
3 years ago

Diba ginamit ka lang? Haha! Ganyan talaga sila makulit sa una Pag payout na nila wala ng paki sayo.

$ 0.00
3 years ago

What exactly is tulongan, it would be better if I knew what this is or if I could understand your article. Try and translate for all.

$ 0.00
3 years ago

Tulongan means helping each other.. Gamitan means using each other for one's benefit. My topic is about how some strategize to earn more here in readcash. One will create a group and promise to help each of them in exchange of flooding their articles with likes and comments.. Then later on this writer would benefit from his/her invites and just leave them hanging.

Sorry about my article, I did not expect some English reader in this community.
I will be posting articles in English next time.

$ 0.00
3 years ago

Ako nga 3 lang sumali sakin. Hindi pa active. Kaya sariling diskarte din. Baka sakaling makatulong pwede mo basahin article ko na I earned $10 in 7 days.

$ 0.00
3 years ago

Sige hanapin ko ngayon yan.. Hehe.. Oo sariling diskarte at sikap na lang talaga

$ 0.00
3 years ago