Tipid tips self rebond

0 8
Avatar for jhajha03
1 year ago

Magandang Araw kapwa ko manunulat at mambabasa kamusta kayong lahat dito¡

Bakit nga ba self rebond Ang title nitong asking artikolo kasi halos karamihan sa mga babae ay gusto Ng straight na buhok kaya nagpaparebond tayo kahit mahal Ang presyo nito,

Kahapon Ng umaga wala akung magawa kaya naisipan kong irebond Ang aking Sariling buhok, Kasi hindi na talaga maganda tignan nagmumukha na Akong bruha sa buhok kung Hindi na maintindihan kung buhok paba Ng tao o buhok Ng aswang hahaha,

Yan yong buhok ko nung diko pa Siya narebond mukhang bruha na kahit suklayin mo ng suklayin dina Siya maayos dry na din Ang buhok Kasi Wala ding treatment na Ng yayari haha

Ito yong ginamit ko bremod keratin silky straight rebonding,,naglagay lang ako Ng unti sa malukong yong kasya lang sa buhok ko,Una kung iplay sa buhok ko yong no.1 binabad kulang Ng 30 minutes sa buhok tapus Ng 30 minutes binanlawa Kuna at pinatuyo sa electricpan Kasi Wala Naman akung hair dryer,at Nung Natuyo na Ang buhok ginplantsa Kuna hanggang mag straight Ng maayos at Nung ok n Ang pagka straight niya naglagay na ulit ako Ng bremod no.2 yong kasya lang din panlagay Sa buhok ko at babad lang din ulit ng 30 minutes ayusin lang Ang pagkakalagay Ng gamot sa hibla ng buhok mo,pagkatapus Ng 30minuts banlawan na shampuhin na at lagyan Ng conditioner tapus patuyuin na ulit at kapag tuyo na plantsahin na ulit Hanggang sa masatisfied ka sa pagka straight Niya

At ito na Siya first time kung magself rebond Kasi nanghinayang ako sa 1500 na ibabayad ko sa salon kaya ako nalang Ang gumawa para sa sarili ko,nakatipid pa ako ng 1200 Kasi 300 lang Ang bili ko dun da gamot inorder kulang yon sa lazada,mabilis lang din Ang deliver sa lazada 2 days lang dumating agad ,

Mensahe

Sa mga kapwa ko babae na gustong makatipid o ayaw gumastong Ng Malaki bumili nalang kayo Ng gamot at kayo nalang Ang gumawa para sa sarili niyo or magpatulong nalang sa Kapatid o kaibigan na gusto din magparebond para mas makatipid Ng Malaki Kasi Ang halagang 1500 ay makakabili na Ng 25kilos na bigas yan...pero kung marami naman kayong budget at di ng hinayang sa gastos go go na sa parlor hahahahaha

Sa kapwa ko manunulat,mambabasa,likers,upvoters, maraming salamat sa matyagang pagbabasa

@therandomrewarder maraming salamat sa pagpansin nitong aking sulat

1
$ 0.00
Avatar for jhajha03
1 year ago

Comments