Just In! I Claimed 1.59$ in Read.Cash!

18 51
Avatar for jehe
Written by
3 years ago

I don't know if you already know this but I'm shocked there's a free 1.59$ worth BCH upon clicking my wallet here at read.cash! Ive been absent here at site for almost 2 months I guess if I'm not wrong. Yesterday i visited here to read some articles pertaining to various topics I'm interesting in. Good to be back with this freebie what I might call it.

To my surprise, I use my fastest finger to click it! (Lol) Luckily, my wallet is now filled! Haha

See it yourself if you also got one!

Edit: I peek the notification area and I'm not sure if "activity bonus" is the main source of that 1.59$ BCH.

Is this a new feature of read.cash for its loyal users / authors / content creators?

4
$ 0.16
$ 0.16 from @TheRandomRewarder
Avatar for jehe
Written by
3 years ago

Comments

Congratulations to you as my Dear friend but i am two months user but i haven't received activity bonus wht you know why??

$ 0.00
3 years ago

congrats!

$ 0.00
3 years ago

Thanks, I guess I'm late on this new "activity bonus feature"

$ 0.00
3 years ago

Is this available everytime now?

$ 0.00
3 years ago

This is out of league to answer. Just recently visited this site to read and viola I got this activity bonus.

$ 0.00
3 years ago

Pili lang yta yun may ganyan, ako kasi active since day 1 ko dito pero wala akong ganyan. Di ko alam kung ano pinagbasehan nila nyan.

$ 0.00
3 years ago

Ewan, tagal Kong nawala dito eh haha. So, dika nakatanggap?

$ 0.00
3 years ago

Hindi eh,,natapos na lng ng di man lang ako naambunan.

$ 0.00
3 years ago

di bale, malaki din siguro mga upvotes sa articles mo if active ka talaga here

$ 0.00
3 years ago

Pinakamalaki na is $3 every day,which is ok na ok na since wala ka nman ibang gagawin kundi magsulat.

$ 0.00
3 years ago

Lupet! Never pa ako naka 3$ daily, Unang week ko dito puro cent dollar nakukuha ko nung point system pa kalakaran,

nung naging Random Rewarder na maglalagay ng upvotes, dun mas malala haha. Ni wala akong makuhang sentimo man lang as in zero.

$ 0.00
3 years ago

ako nung point system pa, cents lang din nakukuha ko. pero nun random rewarder na,dun lumaki. kalaunan ganyan din kikitain mo,sipagan mo lng.

$ 0.00
3 years ago

Yes and it also ended today.

$ 0.00
3 years ago

Ouch, guess I'm late in the party.

$ 0.00
3 years ago

Nakuu, balita ko experiment lang yan, last day na ata today. Pero nakiclaim daw ung balnce na nandyan sa account. Sana naging active ka noong nakaraan ang dami ng kita nong iba dahil jan, ads bonus ata tawag jan.

$ 0.00
3 years ago

Sayang, walang nagtimbre last 2 months haha. Mukhang nakarami kayo ah.

Last day na itong "activity bonus"? What? Kung kelan ko nalaman, saka naman mawawala haha

$ 0.00
3 years ago

Bat kasi dika nah active. Bat ikaw meron, pili lang meron nyan ee wala atang taga pilipinas ang may ganyan ikaw lanh

$ 0.00
3 years ago

Weh, daming Pinoy at Pinays dito as site sure ako nalate ako sa balita haha,

$ 0.00
3 years ago