first love-part2

9 2

Masyado akong nagulat sa sinabi niya.Liligawan niya ako?.Hindi ko akalaing yun ang sasabihin niya.Kaya parang nagkaroon ako ng pag asa.At mas lalo ko pang pagbubutihin ang pag aaral ko dahil alam kong may naghihintay sa akin sa dulo.Syempre ang pinaka inspirasyon ko ay ang magulang ko.Pakilig moments lang po si crush😊.hehehehe.Dumaan ang ilang taon.Natapos ko ang highschool with honors.Bawat school year kasali ako sa top10.Syempre pinagsusumikapan ko rin na magkaroon ng high grades para hindi naman madiscourage ang parents ko.Hindi nawala sa isip ko si Carlos pero hindi na rin ako nag.expect na magiging totoo ang sinabi niya."Nakalimutan na siguro ako nun" sa isip ko.Ipagpatuloy ko nalang ang nasimulan ko.Magsumikap sa pag aaral para sa magulang ko at sa sarili ko narin.17years old na ako nung grumaduate ako ng highschool.Syempre pagka.graduate hanap agad ako ng school sa college na papasukan ko.Journalism ang kinuha kong course dahil dun ako magaling.Nakapag.enroll na ako kasama ng bff ko nung elementary at highschool.Unang araw ng pasukan sa college.Hindi katulad nung sa highschool na ang sasaya ng mga students.Dito parang pressured ang mga mukha😂.Nakaupo ako sa isang table malapit sa garden habang naghihintay sa bff ko.Naaliw ako sa mga nag gagandahang makukulay na bulaklak.Hanggang sa binangga ng hangin ang mukha ko at napapikit ako.Ang sarap sa pakiramdam.Ang presko ng hangin.Biglang may narinig akong nagsalita."Baka makatulog ka niyan."Napalingon ako sa nagsalita.Nagtaka ako,hindi ko siya kilala.Pero parang familiar ang mukha at tindig niya.Binalewala ko siya.Binaling ko ang tingin ko sa mga bulaklak."Hindi ko akalaing lalaki ka ng ganyan kaganda.".Tiningnan ko ulit sya na may pagtataka.kilala ba ako ng lalaking ito?Ang tikas ng tindig niya.Makisig ang pangangatawan.Ang gupit ng buhok niya ay parang gupit ng sundalo o pulis.At gwapo din sya.Ang sarap halikan ng labi nya.Hahahaha."Baka matunaw ako sa tingin mo."Kinompronta ko siya"sino ka ba?!"."pwedi ba hwag ako ang pagtripan mo!marami pong mga babae dun ohh,na mas kikiligin sa trip mo."Tumayo ako at naglakad palayo sa kanya.Bigla syang sumigaw "hindi mo na ako naaalala?nakalimutan mo na ba ang pangako ko sayo noon?".Hindi ko siya pinansin at nagpatuloy lang ako sa paglalakad."Diba sabi ko noon pag natapos ka ng highschool liligawan kita!!!".Napahinto ako.Biglang uminit ang tenga ko na dumaloy sa lahat ng bahagi ng katawan ko.Napalingon ako sa kanya at tinitigang mabuti."oo nga,sya yun.kaya pala familiar ang mukha niya.paanong naaalala parin niya ako hanggang ngayon?talaga bang pinanghawakan niyang mabuti ang pangako niya?Hindi ba ako pinagtitripan ng lalaking to?".Sa isip ko.

please i.like niyo po ito with comment narin po..abangan ulit maya maya ang continuation ng story ko.😊

2
$ 0.00

Comments

Nakakaaliw iyong story mo..iyong hangin na dumampi sa mukha mo..patiently waiting for the next part.

$ 0.00
3 years ago

thanks pO..😊😊😊

$ 0.00
3 years ago

Yw..

$ 0.00
3 years ago

I believe that love is the most important part of our life. This post is very interesting more than other. Thanks.

$ 0.00
3 years ago

Your article is very outstanding. Love is the strongest metal in the world. We can not live happily without it.

$ 0.00
3 years ago

Following

$ 0.00
User's avatar Win
3 years ago

Maganda yung story. Nakaka excite basahin hehehe hihintayin ko po yung continuation. Keep on writing!

$ 0.00
3 years ago

salamat po❤❤may part3 na po yan

$ 0.00
3 years ago

Masaya ako para sayo dear.

$ 0.00
3 years ago