music lover

0 10

In my age masasabi ko namusic lover ako at ndi nagpapahuli sa mga usong kanta.

Updated sa bagong trend in music industry.

Ang savage love na talagang nakaka adict na pang tiktok, nakakagaan ng pakiramdam pag nakakarinig ako ng mga kanta kahit anung henerasyon payan.

Kahit ngaaun pati mga nursery song gusto ko narin dahil sa baby ko.

Maraming alaala sa bawat paborito kong kanta. Maykanta kapag naalala ko ang una kong crush nung elementary na usonguso ang kantang dahil mahal namahal kita ni rosel nava. Ang lumayo ka man sa akin ni rodel naval, hanggang it might be you nung high school ako kc nanunuod ako ng TGIS at paborito ko sina Peachyat Juaquin nag level up sa One sweet day ni Mariah Carey, Ocean Deep nung collage ako kase iniisip ko yung crush kong matalino , hanggang sa kanta ng mga bread nakalimutan ko na kasabay sa paglimot sa taong minahal ko at nasaktan lang din ako.

Ang buhay ko ay parang mga playlist ng mga kanta sa bawat lyrics makakarelate ka at minsan yung mga gusto mong sabihin dinadaan mona lang sa mga kanta.

1
$ 0.00
Sponsors of eve
empty
empty
empty

Comments

Music is my favourite. Music lover is the person who love music. Keeping your writing style .

$ 0.00
3 years ago