Read cash First pay out is real!!!

1 60

Magandang gabi mga ka read cash. Share ko lang tong proof ng pagiging legit ng website na ito. Totoo nga guys na legit paying ito dahil ako mismo napatunayan ko sa sarili ko. Ilang beses na din kasi akong napaasa ng mga GPT website na wala naman akong napala. Pero dito sa read cash napatunayan ko na hindi pala tayo dapat mawalan ng pag asa. Ilang beses man akong na scam at napaasa pero sa wakas may nakita rin akong legit na website na nag eenjoy na ko sa pagsusulat, kumikita pa ako. OA man ito para sa iba pero masaya talaga ako, mas masaya pa kesa nung nalaman ko na crush fin ako ng crush ko haha. Oo maliit lang yung una kong pay out pero okay lang kasi kagabi lang ako nag sign up at nakakatuwang naka pay out agad ako ngayong gabi. Sipag at tiyaga lang talaga ang kailangan. Sa mga baguhan diyan na tulad ko at hindi pa nakaka pay out, sipagan lang natin sa pagsusulat guys at siguraduhing sariling akda talaga at sipagan din magcomment sa articles ng iba. Suportahan po natin ang isa't isa para sabay sabay tayong masayang maka earn sa website na ito.

3
$ 0.00
Sponsors of esciisc
empty
empty
empty

Comments

excited ako sa first payout ko ^_^

$ 0.00
3 years ago

Congrats Naman po sau!

$ 0.00
3 years ago

Anytime po ba pwedeng mag cash out?

$ 0.00
3 years ago

True po sir super legit po ni read cash,,sa dami ko nang site na nasalihan buzzbreak lang at saka read cash ang naka cash out ako

$ 0.00
3 years ago

Ako din po. Kaso medyo matagal at boring sa buzzbreak sa totoo lang. Haha piso pa nga lang nacash out ko dun. Tamad kasi akong mag invite. Tsaka kung mag invite man ako gusto ko napatunayan ko muna na legit para hindi nakakahiya.

$ 0.00
3 years ago

Superb at Legit talaga ang readCash mga beb sana magtagal pa tayo dito. more power, more blessing to come. Gustong gusto ko din gumagawa ng article gaya dito, Happy Earnings 🤗

$ 0.00
3 years ago

Ang sarap sa feeling noh, na yung pinaghirapan mo ehh may kinalabasan na kaya mas lalong nakakagana iwork out si read cash dahil dyan.. ipon ipon lang ng points para mas lumaki pa ang ma pay out nextime

$ 0.00
3 years ago

Mas nakakagana nga po magsulat kapag ganyang nakikita mo yung positive result ng pinaghirapan mo

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga ehh kaya push lang natin to.. di bale ng hindi ako makapag fb ayos lang basta makapag post, commet at like ako dito.. may kita pa..heheh

$ 0.00
3 years ago

Sir yung amount po ng bch niyo na 0.00284563, yun din po ba ang amount nyan dito sa site na ito bago niyo po iwithdraw? hehe concern lang kasi po yung sa sakin ay maliit lang ang na receive ko pero halos parehas po tayo ng bch amount. Maraming salamat po kung sasagot kayo hehe

$ 0.00
3 years ago

Opo. Kung ano po yung amount na nandito sa website yun din po ang dumating sa bch wallet ko sa coins.ph. Wala pong nabawas.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po sir, sobrang legit gusto rin gumawa ng sariling kong article about dito hehe sana magtagal pa tong site or sana maging application talaga hehe mas okay po iyon para sa sakin

$ 0.00
3 years ago

Waiting for mine newbie palang. Ano Lang po kadalasan mong ginawa,? Lagi ka po bang ngsusulat .dapat po ba mahaba Ang post para mas malaki Ang earning Ng points ?pasensya na sobrang daming tanong hehe. Thank you for sharing your legit payout

$ 0.00
3 years ago

Actually newbie lang din po ako haha. Nag sign up ako kahapon then sinipagan lang magsulat. Sabi nila dapat mahaba yung mga articles na isusulat mo and make sure na ang ipapublish mo sarili mo talagang akda. Tsaka mas madali po maka gain ng points kapag magcocomment ka sa articles ng iba, dapat medyo mahaba din tsaka related dun sa article. Kaka join ko lang kahapon pero naka pay out na ko basta sundin mo lang po yang mga sinabi ko makakapay out ka din.

$ 0.00
3 years ago

Legit legit po yung apps na ito sana all npo tau ee kumita, dahil sa covid-19 alang trabho yung mga tao.

$ 0.00
3 years ago

wag lang sana mapasukan ng mga pasaway para tuloy tuloy ang kita natin sa website na to

$ 0.00
3 years ago

Sa lahat ng sinalihan ko dito lang sa read.cash ako nakaka payout. Bastat magsipag ka lang mag sulat at mag comment. Ang bilis ng kita dito. Sana tumagal ang site na eto.

$ 0.00
3 years ago

same po. ilang beses na ko na scam ng mga pekeng website at bitcoin mining sites na yan kaya nung una hirap din akonh maniwala na legit tong read cash. Buti na lang di ako nawalan ng pag asa.

$ 0.00
3 years ago

Same tayo ilang beses umasa sa mga wasting time na sites. Congrats sayo same tayo May first payout na. Kahapon lang din ako sumali at excited na ako sa susunod na payout ko naka ipon na ako malaki laki points hehehe. More earnings sa atin!

$ 0.00
3 years ago

Wow! Congrats din po sayo at happy earnings. More points to come.

$ 0.00
3 years ago

Likewise, enjoy natin si read cash habang kumikita 😁

$ 0.00
3 years ago

yes 100%legit at easy to get points from the task i love readcash

$ 0.00
3 years ago

Bat yung sakin di pa dumadating? Hmm😪 kanina ko pa yun kinashout😪 okay paba sila😪?

$ 0.00
3 years ago

Ganun po talaga. Yung nakalagay na seconds daw bago mag appear sa wallet. Actually minutes talaga yun. Kasi ganun sa akin kagabi. Akala ko nga may mali akong nagawa o kaya mali yung nailagay ko na wallet address. Pero ilang minutes lang may nagtext na. Patience lang po.

$ 0.00
3 years ago

Ahh okay po, first time ko po mag cashout kanina eh😪

$ 0.00
3 years ago

yung pangalawang cash out request ko nga di pa dumarating. Update po ako pag dumating na. 30 minutes ago na din after ko irequest yun.

$ 0.00
3 years ago

Sana all makakapag pay out na. Magtityaga talaga ako para malaman ko din yung feeling na naramdaman mo.

$ 0.00
3 years ago

I'm rooting for you friend haha. Sipag at tiyaga lang talaga ang kaylangan para mapatunayan na legit to. Mas madali pa nga maka earn dito kaysa sa mga paying apps na na try ko. Tsaka dito di ka mabobore dahil nakakaaliw din yung mga articles na mababasa mo dito.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga. Labasan na din ng hinain tong site na to, madami ka talagang mababasa. Nahihiya na nga ako sa nakakabasa ng sa akin. Mema lang kasi yung akin.

$ 0.00
3 years ago

Okay lang yan sakin nga puro kalokohan lang mga post ko. Ang importante maka publish ka ng article na mahaba at maeengganyo ang iba na magcomment.

$ 0.00
3 years ago

Pwede po magtanong UNG mga earnings po ba papasok Lang sya agad sa account or may dapat pong gawin para pumasok sya ? Newbie here thank you po sa sasagot

$ 0.00
3 years ago

papasok matic ung points pero dapt orig ung article mo nd copyright

$ 0.00
3 years ago

wala ka naman pong kaylangan gawin para pumasok yung earnings. automatic na yun

$ 0.00
3 years ago

ako rin ilang beses ng na scam, ngayon lang ako nakahanap ng free site na nagpepayout talaga. mga 3 days na ako dito,kahapon lang ako nakapayout kasi nagsusulat lang ako pag tulog si baby. pwede tong galing full time lalo na GCQ pa rin..bawat comments at article naman na magawa may karagdagang points. good job read cash😂😁

$ 0.00
3 years ago

This online income site is real . Thank you for your information. My first payment is very good. Carry on.

$ 0.00
3 years ago

I am Bengali. And so i can not understand your language. Still i can read the title and see the pictures. And from that i guess you have withdrawn your money. And it brings a happiness to you. I have also withdrawn mine and i was happy that all this are real.

$ 0.00
3 years ago

Pursige Lang talaga para maka earn Ng points hirap din mg invite iniisip Kasi agad Hindi paying Jaya minsan need magsariling sikap para mas malaking earning Ang makuha.

$ 0.00
3 years ago

Sana makapag payout narin kay read cash..

$ 0.00
3 years ago

Sana po matulongan niyo Rin ako bago pa lang po ako dto at ndi ko pa masyadong gamay ung gagawin dto..hehe

$ 0.00
3 years ago

Subscribe ka po sakin maam hehe. May mga pinublish ako na tips para sa mga baguhan. Basajin nyo po baka sakaling makatulong saiyo para maka pay out ka rin dito.

$ 0.00
3 years ago

Mas lalo akong naiinspire na gumawa ng mga article kahit wala naman talaga akong katalent-talent sa mga ganto. pero dahil sa legit nga nagbabayad , g lang.

$ 0.00
3 years ago

Sa websitw na to mailalabas talaga ang pinakatago tago nating talent sa pagsusulat. Kahit ano na lang ang importante makakuha ng points.

$ 0.00
3 years ago