Boredom - Starter Packs

6 14

At dahil bored na bored ako sa mga oras na ito, naisipan kong magsulat na lang ng artikulo tungkol sa mga pinaggagawa ko kapag bored ako.

1. Alam nyo yung dinosaur sa gogle chrome? Yung dinosaur na lumulukso sa mga cactus at takot sa ibon. Haha makikita sa high score mo kung gaano ka kabored. Kapag mataas high score mo ibig sabihin bored na bored ka talaga. Okay naman siya, pag wala ka na talagang magawa maaaliw kang laruin to, maganda ding pampalipas ng oras habang naghihintay kang mag loading yung page na gusto mong iaccess.

2. Eto kung gusto mong medyo maaliw sa mga nakakatawa at minsan walang kwentang videos punta ka sa shareit. Hahahaha di mo na kailangan ng load o data para makapanood ng video.

3. At ito ang pinakamatindi. Kung strong ka at handa kang masaktan, magbasa ka na lang ng mga old convo ninyo. Masarap balikan yung mga panahong masaya pa kayong kachat ang isa't-isa. Pero masakit din sa puso dahil di mo alam kung maibabalik pa ba yung dati.

Kung sa tingin mo panget at walang kwenta ang article na to, di ka nag iisa hahahaha kahit ako na nagsusulat tingin ko wala din tong kwenta. Ipopost ko nga sana to sa facebook pero bigla kong naisip ang read cash kaya naisip ko, why not pagkakitaan ko na lang yung boredom ko.

Ikaw anong ginagawa mo kapag bored ka?

1
$ 0.00
Sponsors of esciisc
empty
empty
empty

Comments

@sc napadpad ako dito hahahaha

$ 0.00
User's avatar Yen
2 years ago

Ba't naman nahahalungkat mo pa yan mommy Yen? hahahaha Nakakahiya talaga mga articles ko nung newbie pa ko.

$ 0.00
User's avatar sc
2 years ago

Keep it up. This is a good write up. It's actually very informative descriptive and expository. Post like this will end up enlightening the reading community... More post like this from you

$ 0.00
3 years ago

Thank you for the positive and encouraging comment.

$ 0.00
3 years ago

Ayos naman yung article mo ahh.. hehe nakakatuwa nga ehh,.. ako pag bored ako kinukulit ko mga anak ko.. oh kaya naman sumasali ako sa laro nila..hehehe...

$ 0.00
3 years ago

haha buti po at nagustuhan nyo. Akonkasi parang nakukulangan sa sinusulat ko. Ewan, perfectionist lang siguro ako. Hehe, good for you po na may mga anak na pwedeng kulitin.

$ 0.00
3 years ago