My 1st day in Read.cash

0 1

I just started using this site read.earn kagabi lang dahil naenganyo ako sa sinabi ng isang user dito na gagawa ka lang ng stories at articles na entertaining at makakaearn ka. Syempre journalist naman ako at story writer kaya hindi na ako nag patumpik tumpik pa. Gusto ko kasing makatulong sa expenses sa bahay at para pandagdag sa pambili ng laptop sa pasukan. I guess ganoon din dahilan nyo kung bakit dito kayo napadpad hehe. But when i used it, it exceeds my expectations and as of now 16 hours user, 6 stories and articles at 2 subcribers. Sana magtulungan tayong lahat para lahat tayo umangat din. And thank you all sa lahat♥

And if pwede nyokong tulungan just read my wonderful stories below:

May kachat akong Nepali, pinagtripan ko, laughtrip sobra HAHAHA -one of my best so far

I wish i could rewrite the stars (Fiction)

Naging masaya siya sa paraang ikasasakit ko

Her Last Words

BTC Cloud Mining sites that you can earn money while busy in Read.cash

Salamat sa supporta and keep safe everyone gais

1
$ 0.00

Comments

Sige po pag may time babasahin ko po

$ 0.00
3 years ago

Exclusive po at quality stories po mga ginagawa ko. Minemake sure ko po na sariling gawa po ito and same time maenjoy po ng readers ang mga gawa ko. Hope supportahan nyo po ako and always updated po sa latest stories ko. Salamat and lovelots

$ 0.00
3 years ago

ayos yan......

$ 0.00
3 years ago

Thanks po sa pagbabasa ng stories ko lalo na po nung nagcomment ka po on your past relationships, naapreciate ko po efforts nyo para ishare sakin ang isang kaganapan sa buhay nyo. Thank you so much po and always updated po sa new stories ko by subscribing. Again thank you and lovelots

$ 0.00
3 years ago

keep on writing and learn how to earn more points in readcash i swear you can enjoy here happy earning

$ 0.00
3 years ago

I have just used read.cash today because i dont have data allocation and the same time, i have a lot of time making exclusive and quality stories and articles. Thanks for support :)

$ 0.00
3 years ago

Bago lang din po ako. Let's help each other. Good day.

$ 0.00
3 years ago

Hehe sensya po kaka open ko lang ngayon kasi walang load and para na din makagawa pa ako ng maganda, exclusive at entertaining stories na pwede nyo basahin. And i look forward for more stories sainyo. Salamat po

$ 0.00
3 years ago

Yiee keep writing po para maka earn dito nag subscribe na po ako sayo at nag iintay ng mga post mo. More earnings po sayo nag youyoutube ka po ba? Subscribe ka naman po sa youtube channel ko Eyeesdee's vlog po ang name ang pag subscribe mo po ay malaking tulong sa pag abot ng aking pangarap. Pangarap ko po kasing maging vlogger at sinisimulan ko na po ito sana po ay supportahan ninyo ako take care

$ 0.00
3 years ago

Saka na po ako magvovlogs kung may matinong cellphone na po ako. Kasi tablet lang ang gamit ko, may basag pa at madami pa kaming gumagamit hehe. Pero anyways magsusubscribe agad ako sayo sa youtube para mapromote yung vlogs mo. Wag kalimutan dapat gumawa ng quality vlogs ha. Thanks and lovelots

$ 0.00
3 years ago

Wow sana all kakasimula palang may subscriber na. Umaasa din ako sa read.cash na kikita kaya din ako napadpad dito. Sana nga at makabili ka ng laptop dahil kailangan na kailangan yan lalo na ngayon. Tama kapo dapat magtulungan hehe baka naman po .

$ 0.00
3 years ago