Tulala

0 9
Avatar for bbghitte
3 years ago

Ako ay natutulala

Sa angkin mong ganda

Kulay mo'y pambihira

Talaga nga namang kaabang-abang ka.

Kulay mo ay nagbabago paunti-unti

Mula sa nakakasilaw na kulay ginto

Hanggang sa maging kahel ito

Lahat ay nakaabang

Click dito, click diyan

Iba-ibang anggulo

Para lang makasiguro

Na di nila makaligtaan

Magandang scenario.

Pero lalo akong natulala

Nang si kaibigang @Firenze ay ginawan ako

Napakagandang watermark para sa mga larawang kuha ko

Tila ba naging totoo

Pangarap kong maging ganap na tiga-litrato

Oh di ba panalo?

Kasi dati meron ako

Pero feeling ko pucho-pucho

Madaling gayahin

Walang buhay pati dating

Kaya nung napag-usapan ito

Agad akong nakisuyo

Agad-agad naman pinagbigyan ako

Kaya heto, may magagamit na ako.

Talaga naman itong si kaibigan

Kahit sobrang busy, oras sakin ay inilaan

Mapasaya lamang abang lingkod

Na sa ganitong mga talento ay di ako nabiyayaan

Kita mo nga naman, 'bbghitte photography' yan!

Sarap sa mata at pakiramdam

Bigat ng dibdib ay naibsan

Dahil tuwa ang nanaig.

Hala, di ako makapaniwala

Totoo ba itong aking nakikita?

Ako nga ay pakikurot!

Ouch, sakit!

Totoo nga!

Nga pala sa Polish na app ko yan inedit

Dahil di ko makita sa snapseed

Ang pag-insert ng isa pang larawan

Hinanap ko kasi sa Picsart

Subalit ang 'save' option ay di ko mahanap.

O sya, hanggang dito na lang muna

Flinex ko lang talaga

Watermark kong maganda!

Hangang sa muli

All images are mine.
#originalcontent

1
$ 0.00
Sponsors of bbghitte
empty
empty
empty
Avatar for bbghitte
3 years ago

Comments